Bình luận của Maresca có thể đưa Ben Chilwell đến Man City

Chelsea bắt đầu mùa hè bằng cách chia tay huấn luyện viên Mauricio Pochettino, câu lạc bộ thay thế ông bằng Enzo Maresca, người vừa dẫn dắt Leicester City quay lại Premier League.

Kể từ đó, tại Stamford Bridge đã diễn ra một cơn lốc chuyển nhượng, Pedro Neto trị giá 54 triệu bảng trở thành bản hợp đồng thứ chín của câu lạc bộ trong mùa hè. Một loạt các cầu thủ cũng đã rời câu lạc bộ để cân bằng sổ sách, mặc dù việc Conor Gallagher chuyển đến Atletico Madrid dường như đã gặp trục trặc, cầu thủ này chuẩn bị trở lại Vương quốc Anh sau 5 ngày ở Tây Ban Nha để chờ đợi việc chuyển nhượng hoàn tất.

Chelsea tích cực hoạt động chuyển nhượng hè này.

Và bây giờ, một gương mặt quen thuộc khác có thể sẽ ra đi. TEAMtalk tuyên bố rằng Manchester City có thể thực hiện động thái cho mục tiêu lâu dài của họ là Ben Chillwell, sau khi Maresca đưa ra những đánh giá thẳng thắn về hậu vệ trái này.

Chilwell đã hy vọng rằng anh có thể bước sang trang mới sau một mùa giải bị chấn thương và tạo dấu ấn dưới thời Maresca, nhưng cầu thủ 27 tuổi này dường như không phù hợp với phong cách của chiến lược gia người Ý và đã phải ngồi ngoài trong hầu hết giai đoạn trước mùa giải.

Maresca nói với nhà báo Ben Jacobs vào tháng trước: "Chắc chắn Chilly là hậu vệ trái. Tình hình của Chilly hơi tế nhị. Chúng tôi đang cố gắng tìm giải pháp cho cậu ấy về mặt vị trí. Có lẽ cậu ấy cần một chút thời gian. Khi nói tế nhị, tôi muốn nói đến việc tìm ra vị trí tốt nhất của cậu ấy, không phải về tương lai của cậu ấy tại câu lạc bộ."

"Chúng tôi muốn những cầu thủ có thể chơi với 100% khả năng ở vị trí của họ. Ví dụ, tôi chắc chắn rằng Malo Gusto và Reece James đều có thể hoàn thành công việc được yêu cầu. Ở vị trí của mình, họ đủ giỏi để thực hiện những đường chuyền cuối cùng hoặc có một số đường kiến ​​tạo vì chất lượng của họ rất tốt."

Chilwell không được Maresca ưa chuộng.

TEAMtalk nói thêm rằng Chilwell "đã có cái nhìn cực kỳ tiêu cực" về những gợi ý này, rằng anh không đủ phẩm chất để trở thành cầu thủ thường xuyên của đội 1 và anh sẵn sàng rời câu lạc bộ, trong khi Chelsea sẵn sàng bán anh với mức giá phù hợp.

Man City từ lâu đã ngưỡng mộ Chilwell, nhưng lập trường hiện tại của họ về việc chiêu mộ hậu vệ này là 'không rõ ràng", báo cáo nói thêm rằng mức giá mà Chelsea yêu cầu sẽ ở mức 40 triệu bảng Anh. Mức phí đó cao hơn nhiều so với mức định giá 24 triệu bảng Anh của Chilwell trên Transfermarkt và điều này sẽ khiến thương vụ gặp khó vì City không xây dựng đội hình mà họ có bằng cách chi tiêu quá mức cho những cầu thủ hay bị chấn thương ở độ tuổi đó.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/binh-luan-cua-maresca-co-the-dua-ben-chilwell-den-man-city-842002.html