Tổ Tiên nói: 'Trước cửa có 5 bông hoa, gia chủ không giàu cũng dư của ăn của để', đó là gì?

Những loại hoa này khi nở sẽ giúp thu hút tài lộc, mang lại may mắn cho gia chủ.

Cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc được rất nhiều người yêu thích. Cây hạnh phúc có hình dáng thanh tú, lá xanh mướt rất đẹp.

Hoa hạnh phúc có hình dáng giống như chiếc chuông nhỏ, có màu vàng nhẹ và sang trọng khiến ai nhìn cũng thấy thích.

Cây hạnh phúc càng lớn thì càng dễ ra hoa. Khi cây hạnh phúc nở hoa sẽ mang đến nhiều điều may mắn, tốt lành, hạnh phúc đong đầy, vạn sự như ý, gia đình thịnh vượng.

Cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc

Cây ngọc bích

Nhiều người gọi cây ngọc bích là: Cây ngọc ngàn năm không nở hoa. Trên thực tế, loài cây này sẽ ra hoa nếu chăm đúng cách.

Cây ngọc bích ít nhất phải trồng 5 năm và đảm bảo đủ ánh sáng, phân bón thì hoa mới nở. Cây ra hoa vào mùa đông và mùa xuân.

Cây kim tiền

Theo phong thủy, khi cây kim tiền đâm chồi, ra hoa thì sẽ mang đến sự sung túc, phú quý, tài lộc nhiều gấp đôi gấp ba cho gia chủ. Hoa kim tiền có màu trắng, tuy nhiên nó rất hiếm khi nở hoa, cần có đủ nước và ánh sáng thì cây mới dễ dàng phát triển.

Cây kim tiền

Cây kim tiền

Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan ra hoa là điềm báo tốt lành, bởi người ta tin rằng đó là điềm báo cho những tin vui, chuyện đại sự sớm thành.

Hoa của thiết mộc lan có màu trắng, mọc thành từng chùm to dài và đặc biệt có mùi hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu. Đặc biệt về đêm, hương của hoa càng bay xa, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái.

Cây vạn tuế

Cây vạn tuế

Cây vạn tuế

Cây vạn tuế là cây phong thủy mang ý nghĩa tâm linh và quyền lực nhất Việt Nam, nó cũng là cây có tuổi thọ cao nhất trong các cây sinh vật cảnh đẹp và ý nghĩa của Châu Á. Cây vạn tuế tượng trưng cho sự trường tồn của sức sống, cho sức khỏe và hạnh phúc ngàn năm cho gia chủ.

Cây vạn tuế nở hoa là biểu tượng của điềm lành. Gia chủ ắt sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có trong tầm lý.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/to-tien-noi-truoc-cua-co-5-bong-hoa-gia-chu-khong-giau-cung-du-cua-an-cua-de-do-la-gi-841980.html