“Cậu ấy muốn khoác áo Chelsea”

Suốt 1 tháng qua, Osimhen được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea khi HLV Enzo Maresca mong muốn ban lãnh đạo mang về thêm 1 chân sút chất lượng để chia lửa với Nicolas Jackson mùa sau.

Thực tế giữa Chelsea và Napoli đã ngồi vào bàn đàm phán để trao đổi về vấn đề này. Phía The Blues sẵn sàng để Romelu Lukaku gia nhập CLB xứ Naples, đổi lại Osimhen sẽ cập bến sân Stamford Bridge thao dạng cho mượn.

Mọi buổi thảo luận ban đầu diễn ra nhanh chóng nhưng sự cứng rắn từ phía Osimhen khi ngôi sao người Nigeria nhiều lần khẳng định không muốn rời Napoli theo dạng cho mượn đã khiến mọi chuyện dần đi vào bế tắc.

Dù vậy, vài ngày gần đây, Chelsea tiếp tục tăng tốc để sở hữu Osimhen sau khi thương vụ mua Samu Omorodion từ Atletico đổ bể.

Các CĐV The Blues đang hồi hộp với viễn cảnh cầu thủ 25 tuổi đến tây London, thậm chí, huyền thoại đội bóng, Obi Mikel cũng không thể ngồi yên.

“Chúng ta không cần 1 cầu thủ biết chuyền bóng và tạo cơ hội. Thứ chúng ta cần là 1 người có thể tận dụng cơ hội, ghi các bàn thắng, 1 tiền đạo kiểu Erling Haaland. Đó là những điều mà Osimhen có thể mang lại cho Chlesea. Tôi khẳng định sẽ nhắn tin cho cậu ấy và thuyết phục cậu ấy đến Chelsea”, Obi Mikel nói trong 1 đoạn video trên mạng xã hội X.

Obi Mikel muốn Chelsea mua Osimhen.

Ngoài ra, cựu tiền vệ người Nigeria còn khẳng định đàn em đồng hương cũng mong muốn khoác áo Chelsea.

“Osimhen có vẻ yêu đội bóng này. Cậu ấy hoàn toàn muốn đến Chelsea, Obi Mikel nói thêm.

Theo truyền thông Italia, hợp đồng hiện tại giữa Osimhen với Napoli có cài điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cau-ay-muon-khoac-ao-chelsea-841978.html