Tháng cô hồn đặt 4 thứ này trong nhà, gia đình bình an, tài lộc gõ cửa

Dưới đây là 4 vật phẩm phong thủy mang lại bình an và may mắn nên đặt trong nhà vào tháng cô hồn.

Tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng cô hồn, được coi là thời điểm đặc biệt trong năm khi dân gian tin rằng các linh hồn có thể quay về dương gian và gây quấy rối. Vì vậy, nhiều người tin rằng việc sử dụng các vật phẩm phong thủy trong thời gian này có thể giúp xua đuổi tà khí, bảo vệ gia đình và mang lại may mắn.

Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy có thể mang lại bình an và may mắn nên được đặt trong nhà trong tháng cô hồn.

Tượng Phật Di Lặc

Phật Di Lặc, với hình ảnh hiền hòa và nụ cười tươi, là biểu tượng của hạnh phúc và thịnh vượng trong phong thủy. Trong tháng cô hồn, bạn có thể đặt tượng Phật Di Lặc ở những vị trí trang trọng như phòng khách, bàn làm việc, hoặc kệ sách để thu hút may mắn và tài lộc cho gia đình. Hình ảnh Phật Di Lặc không chỉ mang lại niềm vui và hòa thuận mà còn làm bừng sáng không gian sống.

Phật Di Lặc, với hình ảnh hiền hòa và nụ cười tươi, là biểu tượng của hạnh phúc và thịnh vượng trong phong thủy.

Phật Di Lặc, với hình ảnh hiền hòa và nụ cười tươi, là biểu tượng của hạnh phúc và thịnh vượng trong phong thủy.

Hồ lô phong thủy

Hồ lô, với hình dáng đặc trưng và phần eo thắt ở giữa, là vật phẩm phong thủy phổ biến giúp hút tà khí xấu và giữ chúng ở lại trong đáy bình, không làm quấy nhiễu người sở hữu.

Hồ lô còn có tác dụng hóa giải đau đớn, bệnh tật, và những điều xấu. Đặt hồ lô phong thủy ở những vị trí quan trọng trong nhà như phòng khách, phòng làm việc, hoặc trên bàn thờ để mang lại hạnh phúc và tài lộc.

Tượng Tỳ Hưu

Tượng Tỳ Hưu là vật phẩm phong thủy hữu hiệu để xua đuổi tà khí trong tháng cô hồn. Với hình dáng phần đầu giống rồng, thân như ngựa, và chân giống chân lân, Tỳ Hưu có vẻ uy dũng và mạnh mẽ.

Đặc biệt, Tỳ Hưu không có hậu môn, chỉ "ăn" mà không "nhả", tượng trưng cho việc của cải vào nhà không thất thoát ra ngoài. Đặt tượng Tỳ Hưu ở cửa chính, cửa sổ, hoặc các vị trí quan trọng trong nhà với hướng ra ngoài để thu hút tài lộc và may mắn.

Tượng Tỳ Hưu là vật phẩm phong thủy hữu hiệu để xua đuổi tà khí trong tháng cô hồn.

Tượng Tỳ Hưu là vật phẩm phong thủy hữu hiệu để xua đuổi tà khí trong tháng cô hồn.

Cóc Thiềm Thừ

Cóc Thiềm Thừ, còn được gọi là cóc ba chân, là linh vật biểu trưng cho may mắn và thịnh vượng, có khả năng chiêu tài và hút lộc vào nhà. Đặc biệt trong tháng cô hồn, việc đặt Cóc Thiềm Thừ trong nhà không chỉ giúp xua đuổi tà ma mà còn mang lại bình an và tài lộc cho gia đình.

Bạn có thể đặt Cóc Thiềm Thừ trên bàn làm việc hoặc trong phòng khách. Đặc biệt, nếu đặt trên bàn thờ Thần Tài, vật phẩm phong thủy này sẽ gia tăng năng lượng tích cực và thu hút tài lộc vào nhà.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thang-co-hon-dat-4-thu-nay-trong-nha-gia-dinh-binh-an-tai-loc-go-cua-841958.html