Em dâu Hà Tăng bật mí bí quyết để sở hữu làn da mướt mịn, sáng bật tông

Cô cho biết dưỡng da cơ thể sau sinh có phần thoải mái hơn so với lúc mang bầu nhưng cũng cần lưu ý một số yếu tố như mùi hương, độ bết dính...

Linh Rin luôn có những cách chăm sóc để luôn giữ được da đẹp bất chấp thời kì từ bầu bí tới chăm con vô cùng tất bật. Cô cho biết dưỡng da cơ thể sau sinh có phần thoải mái hơn so với lúc mang bầu nhưng cũng cần lưu ý một số yếu tố như mùi hương, độ bết dính... 

Làm sạch da

Chia sẻ với hội chị em, nàng dâu hào môn cho biết: Hầu hết là Linh đều sử dụng chút dầu dừa pha cùng sữa tắm để làm giảm tính "tẩy" của các loại dầu gội, sữa tắm. Và cứ sử dụng như vậy Linh đã thấy da mềm hơn trông thấy. Cô tiến hành mix dầu có kết cấu đặc như dầu hạnh nhân, dầu dừa, dầu olive.. cùng với sữa tắm dạng sữa.  Nếu tắm với bột, cô sẽ dùng bột với nước ấm, sử dụng hỗn hợp sau 5-10 phút.

 Nếu tắm với bột, cô sẽ dùng bột với nước ấm, sử dụng hỗn hợp sau 5-10 phút.

Nếu tắm với bột, cô sẽ dùng bột với nước ấm, sử dụng hỗn hợp sau 5-10 phút.

Cô trộn 1-2 thìa bột sữa dê cùng với almond oil hoặc rosehip oil, theo tỷ lệ 1:1 nước và sữa tắm dạng sữa.

Tẩy da chết 2-3 lần/tuần

Sử dụng dụng cụ tẩy da chết, cách này cô nàng thường sử dụng sau khi xông hơi. Linh Rin sẽ tiến hành tẩy da chết theo quỹ đạo tròn cùng với loại kem hoặc oil massage.

Linh Rin sử dụng các dụng cụ chuyên dụng cho việc massage để điều hòa khí huyết và làm cho da dẻ trở nên hồng hào và săn chắc hơn. Linh Rin lựa chọn 2 loại dụng cụ massage với đầu âm (kim loại) và đầu dương (có gai nhô ra).

Giat-minh-voi-nhan-sac-qua-khu-cua-29352141_2138302799520902_2340050160730207842_o-1566119782-width1352height2048

Sau khi tẩy da chết, Linh Rin sẽ chuyển qua bước tắm cùng sữa tươi không đường pha loãng với nước. Cách này vừa giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích sự phát triển của tế bào mới lại giúp da mềm mịn hơn.

Dưỡng da 

Với bước dưỡng da, nàng "dâu hào môn" chia sẻ cô dùng kem dưỡng da phù hợp với từng vùng da, yếu tố thời tiết và hoàn cảnh.

Dùng thêm toner cho da sau khi tắm và trước khi thoa kem dưỡng. Kem dưỡng dạng sữa với các vùng da mỏng, kem dạng butter với các vùng da khô, và oil treatment với các vùng da thô ráp. Mùa nóng thì Linh bôi một lớp kem dưỡng rất mỏng, mùa lạnh và hanh khô Linh lại bôi gấp 3 lần.

Ngoài ra, Linh Rin dùng bông tẩy trang để thoa toner lên khắp cơ thể, đây là bước giữ ẩm, khóa ẩm và làm da thêm mịn màng mà không gây bết dính hay khó chịu. Sản phẩm mà Linh Rin lựa chọn là toner dưỡng da tinh chất đậu nành. Chai toner này có công dụng duy trì độ ẩm cần thiết, giảm tình trạng khô ráp, xỉn màu, dễ bong tróc, mang lại làn da săn chắc và sáng hồng rạng rỡ.

Khi ra ngoài Linh Rin chỉ xịt khoáng và skin treatment oil sau đó dùng kem chống nắng dạng xịt cho da dễ chịu khi mặc đồ và ít khi bị bết chảy do thời tiết nóng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/em-dau-ha-tang-bat-mi-bi-quyet-de-so-huu-lan-da-muot-min-sang-bat-tong-841938.html