Barcelona sẽ giúp Man United có De Jong

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng đến Barca, sau một kỳ EURO 2024 thành công. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, Dani Olmo có thể không thể bắt đầu mùa giải mới với câu lạc bộ xứ Catalan.

Cadena SER đưa tin rằng Barca có nguy cơ không thể đăng ký Olmo và các cầu thủ khác lên ban tổ chức La Liga nếu họ không giải quyết được các vấn đề tài chính.

Gã khổng lồ xứ Catalan phải tìm ra những con đường mới để huy động tiền. Trong đó, cách đơn giản nhất để quay lại đúng hướng và giảm quỹ lương là bán cầu thủ. Điều đó có thể khiến Frenkie de Jong phải chấp nhận làm 'vật tế thần'.

Barca sẽ bán De Jong để có tiền?

Hợp đồng của tiền vệ người Hà Lan tại Camp Nou sẽ hết hạn vào năm 2026 mà không có cuộc đàm phán nào về các điều khoản mới. Barcelona được cho là sẵn sàng chia tay De Jong với giá 51 triệu bảng Anh, ít hơn con số 65 triệu bảng Anh mà họ đã chi vào năm 2019.

Mùa hè này, Man United được cho là sẽ tái khởi động kế hoạch chiêu mộ De Jong và thậm chí đã gửi lời đề nghị đến Barca. Khi đội bóng của HLV Flick đang cần tiền, và cựu cầu thủ Ajax không được đội bóng lẫn người hâm mộ ủng hộ, lợi thế đàm phán đang thuộc về Quỷ đỏ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/barcelona-se-giup-man-united-co-de-jong-841936.html