Paul Merson sốc với hợp đồng 9 năm của Cole Palmer

Cole Palmer đã có một chiến dịch ra mắt đáng chú ý tại Stamford Bridge vào mùa 2023/24, ghi được 25 bàn thắng, cung cấp 15 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Ban lãnh đạo của Chelsea rõ ràng đã rất ấn tượng với Palmer, và quyết định trao cho ngôi sao người Anh một hợp đồng mới có thời hạn 9 năm với các điều khoản được cải thiện, dù thực tế là anh vẫn còn 7 năm nữa trong hợp đồng cũ.

Merson sốc vì quyết định của Chelsea.

Nhưng Merson không tin rằng cầu thủ 22 tuổi này có thể duy trì phong độ đỉnh cao vào mùa bóng sắp tới. Huyền thoại của Arsenal chia sẻ trên Sky Sports: "Cậu ấy đã có một mùa giải không thể tin được. Cole là một cầu thủ giỏi nhưng mùa giải này, mọi lời bàn tán của đối thủ đều sẽ là “không cho Cole Palmer chơi bóng'.

Bạn vừa chiêu mộ Cole. Và giờ bạn lại trao cho anh ấy một hợp đồng 9 năm? Tôi không chắc cậu ấy sẽ ghi được 15 bàn thắng mùa tới. Dù mùa giải trước, cậu ấy thật phi thường, nhưng mùa giải này, cậu ấy sẽ bị theo sát.

Chúng ta đã thấy điều đó hàng triệu lần, giống như với Emmanuel Adebayor. Cậu ấy đã xé toạc mọi thứ ở Arsenal, có được một hợp đồng mới và bị theo sát.

Họ không có thỏa thuận nào tốt hơn ư? Họ không biết mình đang làm gì. Làm sao bạn có thể biết Cole sẽ trở nên như thế nào trong 9 năm nữa."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/paul-merson-soc-voi-hop-dong-9-nam-cua-cole-palmer-841931.html