Tuyên bố ngạo nghễ của HLV Popov về CLB Thanh Hóa

CLB Thanh Hóa dù chỉ đứng thứ 8 trên BXH chung cuộc ở V-League mùa giải vừa qua, nhưng đã giành được chức vô địch Cúp Quốc gia mùa thứ 2 liên tiếp một cách thuyết phục.

Gần đây, đội bóng xứ Thanh dính vào những rắc rối liên quan đến việc không tham dự AFC Champions League Two (Cúp C2 châu Á) và nợ lương cầu thủ. Dù vậy, HLV Velizar Popov vẫn cho rằng CLB Thanh Hóa sở hữu những điều "đặc biệt và duy nhất" ở Việt Nam.

Phát biểu đáng chú ý của HLV Popov về CLB Thanh Hóa.

Cụ thể, trên trang cá nhân, HLV Popov đưa ra tuyên bố đầy ngạo nghễ về CLB mà bản thân đang dẫn dắt: "CLB Thanh Hóa là đội duy nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam giành được 3 chức vô địch và đánh bại 3 đội bóng mạnh nhất của Thủ đô trong những trận chung kết - Hà Nội FC, CAHN và Thể Công - Viettel". 

Thực tế, người hâm mộ bóng đá trong nước đã quen với việc nhà cầm quân người Bulgaria đưa ra những lời phát biểu gây chú ý trước dư luận. Dù vậy, không thể phủ nhận tài năng của chiến lược gia 48 tuổi khi ông đã đem về không ít thành công cho CLB Thanh Hóa dù đội bóng còn gặp nhiều khó khăn.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tuyen-bo-ngao-nghe-cua-hlv-popov-ve-clb-thanh-hoa-841929.html