Romano mang tin vui đến M.U: "Thỏa thuận hoàn tất 100%"

Man United đã hoạt động sôi nổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi chiêu mộ thành công những Leny Yoro, Joshua Zirkzee, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Họ cũng không quên việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Và cầu thủ đầu tiên cam kết ở lại lâu dài với đội chủ sân Old Trafford trong kỷ nguyên INEOS là thủ quân Bruno Fernandes.

Fernandes đồng ý gia hạn với M.U.

Hợp đồng hiện tại của Fernandes với Man United sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2026. Giờ đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đạt được thỏa thuận mới, theo đó, tiền vệ 29 tuổi này sẽ vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag cho đến mùa hè năm 2027.

Fabrizio Romano cho biết: "Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng mới. Thỏa thuận đã hoàn tất 100% và sẽ có hiệu lực cho đến năm 2027 cộng với tùy chọn một năm. Tôi nghĩ anh ấy sẽ ký hợp đồng rất sớm, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Và Bruno sẽ vẫn là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với Man United."

Fernandes chắc chắn là bản hợp đồng tốt nhất của Man United trong kỷ nguyên hậu Sir Alex Ferguson, nổi lên như một nhạc trưởng, với khả năng ghi bàn, kiến tạo tuyệt vời, và là thủ lĩnh trong lẫn ngoài sân cỏ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/romano-mang-tin-vui-den-m-u-thoa-thuan-hoan-tat-100-841906.html