Chuyển nhượng sáng 14/8: Man United đón 2 tân binh; Cole Palmer ký hợp đồng mới

1. Xuất hiện CLB muốn có Kalvin Phillips

Theo báo cáo từ Mirror, tân binh Premier League, Ipswich Town mong muốn có sự phục vụ của Kalvin Phillips. Sự nghiệp của Phillips đã chững lại, sa sút kể từ khi rời Leeds để đến Manchester City vào năm 2022. Bản hợp đồng 45 triệu bảng Anh có đóng góp mờ nhạt trong hệ thống của Pep Guardiola.

Tương lai bất định của Phillips.

Tháng 1 năm 2024, Phillips cập bến West Ham United dưới dạng cho mượn nhưng không để lại dấu ấn đáng kể nào. Nhiều đội bóng xứ sương mù như Ipswich, Everton và Fulham đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Phillips. Tiền vệ người Anh có thể chia tay Man City dưới dạng cho mượn hoặc bị bán đứt.

2. Liverpool giữ chân Luis Diaz

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool không có kế hoạch bán Luis Diaz ở hè 2024. Thời gian qua, ngôi sao người Colombia được liên hệ đến Man City. Mặc dù vậy, Liverpool và Man City đều phủ nhận các thông tin chuyển nhượng liên quan đến Diaz.

Liverpool giữ chân Diaz.

Diaz sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo The Kop, trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công đội chủ sân Anfield ở mùa giải tới.

3. Cole Palmer ký hợp đồng mới

Cole Palmer đã ký hợp đồng mới với Chelsea, có hiệu lực đến năm 2033. Đây là phần thưởng xứng đáng ghi nhận những nỗ lực của ngôi sao người Anh. Mùa giải 2023/2024, Palmer thi đấu chói sáng trong đội hình HLV Mauricio Pochettino.

Palmer gia hạn hợp đồng.

Palmer là điểm sáng hiếm hoi khi Chelsea trải qua mùa giải trồi sụt thất thường. Ngôi sao 22 tuổi sẽ đóng vai trò trụ cột The Blues ở giai đoạn tới.

4. Gallagher trở về London

Theo Mirror, Chelsea đã đưa Conor Gallagher trở lại London cuộc đàm phán với Atletico Madrid bị hoãn lại. Thương vụ Gallagher đứng trước nguy cơ đổ bể sau khi The Blues không thể chiêu mộ tiền đạo Samu Omorodion.

Gallagher đã vượt qua bài kiểm tra y tế nhưng chưa đặt bút ký hợp đồng. Tiền vệ 24 tuổi tập luyện một mình, cư trú trong một khách sạn ở Tây Ban Nha trong khi chờ đợi hai bên đàm phán. Giờ đây, Gallagher quay trở lại London.

5. Bournemouth chiêu mộ cựu sao Barcelona

Julian Araujo gia nhập Bournemouth.

Bournemouth chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Julian Araujo từ Barcelona. Bản hợp đồng có mức phí 8.5 triệu bảng Anh, thời hạn 5 năm. “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. Chúng tôi rất vui khi đánh bại nhiều đối thủ cạnh tranh để có được chữ ký của Julian Araujo," Tổng giám đốc điều hành Neill Blake cho hay.

6. Newcastle ra giá khủng mua Guehi

Newcastle quyết tâm có Guehi.

Theo Mirror, Newcastle United đã gửi lời đề nghị thứ 3, trị giá 70 triệu bảng đến Crystal Palace nhằm hỏi mua Marc Guehi. Động thái đó cho thấy quyết tâm lớn của Chích chòe.

7. Ashley Phillips có thể chia tay Tottenham

Hậu vệ Ashley Phillips có thể chơi một mùa giải ở La Liga trong màu áo Getafe dưới dạng cho mượn. Tottenham Hotspur sẵn sàng để Ashley Phillips rời đi.

8. Man United chào đón De Ligt và Mazraoui

Man United chính thức có De Ligt, Mazraoui.

Sau quãng thời gian chờ đợi, Man United chính thức công bố hai bản hợp đồng mới Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Quỷ đỏ đã bỏ ra 70 triệu euro để sở hữu chữ ký của bộ đôi cựu sao Bayern Munich.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-sang-14-8-man-united-don-2-tan-binh-cole-palmer-ky-hop-dong-moi-841901.html