Palmer gia hạn hợp đồng với Chelsea đến 2033

Cole Palmer chuyển đến Chelsea vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với mức phí 40 triệu bảng. Ban đầu anh hưởng mức lương khá thấp so với các tân binh The Blues nhưng sau một mùa giải bùng nổ khi ghi 27 bàn thắng và 15 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường, cựu tài năng Chelsea đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới.

Vào đầu mùa hè này, truyền thông tiết lộ rằng Chelsea đang có kế hoạch tăng lương cho Palmer như một phần trong kế hoạch giúp cầu thủ 22 tuổi tiếp tục giữ vai trò quan trọng đối với kế hoạch của đội chủ sân Stamford Bridge trong thập kỷ tới, và việc gia hạn hợp đồng hiện đã được hoàn tất.

Palmer đồng ý gia hạn với Chelsea.

Theo 90 min, Palmer đồng ý ký vào giao kèo mới với Chelsea, như vậy anh sẽ gắn bó cùng CLB thành London cho đến mùa hè năm 2033.

Tầm quan trọng của Palmer tại Stamford Bridge đã được tân huấn luyện viên Enzo Maresca nêu rõ, khi ông xác nhận ở chuyến du đấu tiền mùa giải rằng tuyển thủ Anh này sẽ là người thực hiện quả phạt đền sau một cuộc tranh giành quyền sút 11 mét khác ở trận thắng 3-0 trước Club America.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/palmer-gia-han-hop-dong-voi-chelsea-den-2033-841887.html