Muốn kết bạn Zalo mà không có số điện thoại, làm theo 4 cách này

Để kết bạn Zalo, bạn có thể sử dụng những cách sau đây.

Ngày nay, nhiều người sử dụng ứng dụng Zalo để gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại hoặc thực hiện các cuộc gọi miễn phí. Việc sử dụng Zalo rất đơn giản và cũng mang lại nhiều lợi ích cho mọi người.

Thông thường, để kết bạn Zalo, bạn sẽ cần sử dụng đến số điện thoại. Nhập số điện thoại của người bạn cần kết bạn vào ô tìm kiếm rồi thực hiện thao tác kết bạn là xong.

Ngoài cách này, có nhiều cách khác giúp bạn có thể kết bạn với tài khoản khác, ngay cả khi không có số điện thoại của họ.

Cách kết bạn Zalo không cần số điện thoại

- Kết bạn từ gợi ý của ứng dụng

Sau khi đăng nhập vào Zalo, bạn hãy nhấn vào biểu tượng dấu (+) ở góc phải trên cùng của màn hình. Tiếp đó, nhấn vào mục Thêm bạn. tại mục Bạn bè có thể quen, bạn sẽ xem được một danh sách gợi ý các tài khoản Zalo khác.

Kết bạn Zalo từ gợi ý của ứng dụng.

Kết bạn Zalo từ gợi ý của ứng dụng.

Bạn sẽ xem kỹ danh sách này để xem có tài khoản nào cần kết bạn hay không.

- Kết bạn bằng danh thiếp Zalo

Khi người khác gửi cho bạn danh thiếp Zalo của một tài khoản nào đó, bạn có thể kết bạn với họ thông qua danh thiếp này.

- Kết bạn Zalo bằng cách quét mã QR

Sau khi đăng nhập vào Zalo, bạn sẽ mở phần quét mã QR ngay ở góc phải trên cùng của giao diện chính (nằm cùng hàng với ô tìm kiếm).

Bạn sẽ dùng phần quét mã này để quét các mã QR kết bạn mà người khác gửi/đưa cho mình mà không cần phải sử dụng đến số điện thoại.

Lưu ý, người dùng phải mở tính năng cho phép người lạ kết bạn thông qua mã QR thì người khác mới có thể kết bạn bằng hình thức này.

Các tài khoản Zalo phải mở những tính năng kết bạn bằng mã QR, nhóm chung, danh thiếp, gợi ý thì bạn mới có thể kết bạn được với họ.

Các tài khoản Zalo phải mở những tính năng kết bạn bằng mã QR, nhóm chung, danh thiếp, gợi ý thì bạn mới có thể kết bạn được với họ.

- Kết bạn Zalo bằng username (tên đăng nhập)

Mỗi tài khoản Zalo sẽ có một username (tên đăng nhập) riêng. Khi biết tên đăng nhập của tài khoản khác, bạn có thể nhập tên này vào ô tìm kiếm theo cú pháp @username.

Zalo sẽ hiển thị danh sách những người dùng tương ứng có username như vậy.

Nhấn vào nút Thêm bên cạnh tên người dùng và chờ đối phương xác nhận kết bạn.

- Kết bạn thông qua nhóm chung trên Zalo

Với các tài khoản có chung một nhóm chat Zalo trở lên, bạn có thể kết bạn với những tài khoản khác trong nhóm (với điều kiện tài khoản đó cho phép kết bạn thông qua nhóm chung).

Bạn có thể kết bạn Zalo với các tài khoản có chung nhóm chat.

Bạn có thể kết bạn Zalo với các tài khoản có chung nhóm chat.

Bạn chỉ cần vào phần thành viên nhóm và chọn ra tài khoản cần kết bạn rồi nhấn thêm và chờ đối phương chấp nhận là được.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/muon-ket-ban-zalo-ma-khong-co-so-dien-thoai-lam-theo-4-cach-nay-841879.html