NÓNG! Man United cân nhắc chiêu mộ người cũ Barca, Alonso

Sau khi chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng nâng cấp chất lượng hàng thủ cũng như hàng tấn công mang tên Leny Yoro và Joshua Zirkzee, giờ đây, một trong những nhiệm vụ tiên quyết của ban lãnh đạo Man United lúc này là bổ sung 1 hậu vệ trái có thể thi đấu thường xuyên, chia lửa với bộ đôi Luke Shaw và Tyrell Malacia thường xuyên dính chấn thương.

Vừa qua, HLV Erik ten Hag cũng xác nhận Malacia cần thêm ít nhất 2 tháng nữa để hồi phục chấn thương đầu gối dính phải mùa trước.

Cuối tuần trước, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin Quỷ Đỏ đã mở đàm phán chiêu mộ hậu vệ Mario Hermoso, người hiện đang là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Atletico Madrid hồi cuối tháng 6.

Tuy nhiên tờ The Athletc mới đây tiết lộ, cầu thủ 29 tuổi không phải cái tên duy nhất Man United muốn chiêu mộ để nâng cấp vị trí hậu vệ cánh trái mà Alonso, người cũng đang rơi vào tình cảnh thất nghiệp sau khi chia tay Barcelona là phương án tiềm năng khác.

Man United cân nhắc chiêu mộ Alonso.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã có những buổi họp để thảo luận về khả năng chiêu mộ hậu vệ 33 tuổi bằng 1 bản hợp đông ngắn hạn vì ngôi sao người Tây Ban Nha sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dặn tại Premier League.

Trong quá khứ, Alonso từng có 6 năm cống hiến cho Chelsea giai đoạn 2016-2022, ra sân 212 trận và ghi được 29 bàn. Cựu sao Barca từng cùng The Blues vô địch Premier League 2016/17, Europa League 2018/19 và Champions League 2020/21.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-man-united-can-nhac-chieu-mo-nguoi-cu-barca-alonso-841871.html