"Người ta có một chiếc đũa phép ở chân trái, Antony có một khúc gỗ"

Paul Parker thừa nhận, ông từng kỳ vọng rằng Antony ít nhiều sẽ thể hiện được giá trị của bản thân trong mùa giải thứ hai khoác áo Manchester United. Song, Parker đã sớm phải thừa nhận một sự thật trái ngược. Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Tôi đã hy vọng rằng sau mùa giải đầu tiên của Antony, cậu ấy sẽ thể hiện được điều gì đó. Tôi đã kỳ vọng rằng với một giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải trọn vẹn, mùa bóng thứ hai của Antony ở Manchester sẽ có ích."

Antony gây thất vọng.

"Nhưng, sự thật là cậu ấy không giỏi lắm và điều đó đã được chứng minh bằng bóng đá. Tôi nhìn vào chân trái của Antony, và thông thường, bạn nói người ta có một chiếc đũa phép ở chân trái, còn cậu ấy có một khúc gỗ.”

"Antony vào sân trong trận gặp Liverpool, lẽ ra cậu ấy phải đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh trái và bắt đầu hờn dỗi. Bất kỳ huấn luyện viên nào ở thời của tôi, và tôi cũng có thể nói vào khoảng những năm 2000 và 2010 - đặc biệt là một huấn luyện viên người Anh, bạn sẽ không bao giờ có thể phàn nàn."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-ta-co-mot-chiec-dua-phep-o-chan-trai-antony-co-mot-khuc-go-841861.html