Sếp lớn West Ham chỉ ra 3 lý do mua Wan-Bissaka

Chiều nay (giờ Việt Nam), West Ham xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Wan-Bissaka từ Manchester United với giá 15 triệu bảng.

Ngôi sao người Anh đã vượt qua các thủ tục kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng kéo dài 7 năm đến tháng 6/2031 với Búa Tạ.

Trong ngày ký kết hợp đồng, cầu thủ 26 tuổi đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi có cơ hội trở lại thi đấu tại thủ đô London.

Không chỉ Wan-Bissaka, giám đốc kỹ thuật Steiden của đội chủ sân Olympic London cũng vui mừng vì đội bóng đã có được sự phục vụ của mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu hè này.

“Tôi rất vui khi có mặt ở đây cùng với Wan-Bissaka để chào đón cậu ấy gia nhập đội bóng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chúng tôi cần”, Steiden nói. Wan-Bissaka là 1 hậu vệ được đánh giá cao ở khả năng 1 đối 1. Cậu ấy cũng rất đa năng khi có thể đảm nhiệm các vai trò khác. Cậu ấy đã chơi hơn 170 trận tại Premier League, do đó cậu ấy có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn tại giải này. Tôi cảm ơn các lãnh đạo CLB đã hỗ trợ trong việc chiêu mộ Wan-Bissaka”.

Wan-Bissaka ra mắt West Ham.

Wan-Bissaka từng có 5 năm gắn bó với Man United sau khi chuyển đến từ Crystal Palace hè năm 2019 với giá 50 triệu bảng. Tại sân Old Trafford, ngôi sao người Anh giành được 1 Carabao Cup và 1 FA Cup.

Về phần West Ham, Wan-Bissaka là tân binh thứ 8 của CLB thành London hè nay sau những cái tên Jean-Clair Todibo, Wes Foderingham, Guido Rodriguez, Luis Guilherme, Niclas Fullkrug, Cryscensio Summerville và Max Kilman.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sep-lon-west-ham-chi-ra-3-ly-do-mua-wan-bissaka-841833.html