Jobsnew.vn nhận vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024

Vừa qua, Công ty Cổ phần Jobsnew đã nhận giải thưởng danh giá “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Quốc Gia” tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á lần X năm 2024.

Với phương châm: “Tìm đúng người - nhận đúng việc” và mục tiêu nỗ lực tạo nên những giá trị thực tế cho người lao động cùng nhà tuyển dụng, Jobsnew đã xuất sắc vượt qua đánh giá của hội đồng chuyên môn và nhận về giải thưởng danh giá. Đây được xem là một trong những nền tảng thế hệ mới trong lĩnh vực tuyển dụng - tìm việc trực tuyến tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân sự Jobsnew - tập thể đứng sau thành công của đơn vị hiện tại

Đội ngũ nhân sự Jobsnew - tập thể đứng sau thành công của đơn vị hiện tại

Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024

Lễ công bố "Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brand" năm 2024 là sự kiện thường niên nhằm quy tụ, vinh danh các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có đóng góp nổi bật trong nhiều lĩnh vực. Sự kiện được tổ chức vào ngày 29/06/2024 tại Nhà hát Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh) bởi Viện Nghiên Cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng các đơn vị trong nước và quốc tế. 

CEO Võ Tấn Phát góp mặt tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á lần thứ X

CEO Võ Tấn Phát góp mặt tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á lần thứ X

“Asia Excellent Brand 2024” thu hút sự tham gia của 160 doanh nghiệp và có 190 giải thưởng được trao tặng. Qua một thập kỷ hình thành và phát triển, các giải thưởng của sự kiện đã trở thành bệ phóng vững chắc, thúc đẩy năng lực cạnh tranh cho nhiều tập đoàn và doanh nghiệp Việt Nam.

Jobsnew nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc quốc gia trong lần đầu tham gia sự kiện

Công ty Cổ phần Jobsnew đã vượt qua nhiều tiêu chí để góp mặt trong “Top 10 Thương hiệu xuất sắc quốc gia” tại Lễ công bố giải thưởng năm nay. Trong số các thương hiệu được vinh danh, Jobsnew là một trong những nền tảng tuyển dụng gây ấn tượng mạnh mẽ với hội đồng giám khảo. 

Jobsnew không chỉ cung cấp giải pháp tuyển dụng hiệu quả cho các doanh nghiệp mà còn đem lại cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho hàng chục nghìn lao động tại Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt. Thông tin tuyển dụng tại website Jobsnew.vn rộng khắp cả nước, đặc biệt là ở các thành phố lớn như: Việc làm Hà Nội, việc làm Hải Phòng, việc làm Đà Nẵng, việc làm TP. Hồ Chí Minh,...

Đại diện Jobsnew trong giây phút vinh danh “Top 10 thương hiệu xuất sắc quốc gia”

Đại diện Jobsnew trong giây phút vinh danh “Top 10 thương hiệu xuất sắc quốc gia”

 

Giải thưởng được trao cho Jobsnew nhờ vào những nỗ lực không ngừng trong việc áp dụng công nghệ AI để cải tiến quy trình tuyển dụng, giúp việc tìm kiếm và tuyển dụng trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, Jobsnew cũng được đánh giá cao về mức độ hài lòng của người dùng và các chiến dịch truyền thông tạo sự kết nối trong mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng. Đây chính là cột mốc đánh dấu bước tiến quan trọng của Jobsnew trên hành trình trở thành đơn vị uy tín, đáng tin cậy trong lĩnh vực tuyển dụng và tìm việc trực tuyến.

Chia sẻ của đại diện Jobsnew khi nhận được giải thưởng danh giá

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Võ Tấn Phát - nhà sáng lập Jobsnew đã bày tỏ niềm tự hào và biết ơn sâu sắc đến toàn thể đội ngũ của mình, những người đã làm việc không mệt mỏi để đưa thương hiệu tới thành công ngày hôm nay. Ông Võ Tấn Phát chia sẻ: "Giải thưởng này không chỉ là một vinh dự lớn đối với Jobsnew mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực trong việc mang đến những giải pháp tuyển dụng tốt nhất cho thị trường lao động Việt Nam".

Trong tương lai, Jobsnew được định hướng sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ AI, mở rộng thêm quy mô hoạt động, hợp tác với các trường Đại học, nhiều doanh nghiệp và người lao động trong nước để tạo nên hệ sinh thái tuyển dụng và tìm việc tích cực, hiệu quả, bền vững.

Với sự kiện lễ trao giải vừa qua, Jobsnew không chỉ củng cố vị thế của mình trên thị trường mà còn đặt nền móng vững chắc cho những bước tiến sắp tới, hứa hẹn mang đến nhiều đổi mới và thành công hơn nữa trong lĩnh vực tuyển dụng - tìm việc.

 Thông tin liên hệ

- Website: https://jobsnew.vn/

- Hotline: 0937.226.225

- Email: tuyendung@jobsnew.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/Jobsnew.com.vn

- Địa chỉ: C8 -13 đường Nguyễn Chánh, khu dân cư Phú An, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jobsnew-vn-nhan-vinh-danh-tai-le-cong-bo-thuong-hieu-xuat-sac-chau-a-2024-841784.html