NÓNG! Williams từ chối Barca, ở lại Bilbao

Tháng 12 năm ngoái, Williams vừa đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Bilbao đến năm 2027 và cam kết sẽ gắn bó với CLB xứ Basque nhiều mùa giải nữa. 

Do đó, dù được Barcelona theo đuổi gắt gao sau kỳ EURO 2024 thành công cùng tuyển Tây Ban Nha nhưng tiền đạo 22 tuổi sẽ quyết định ở lại Bilbao vì lời hứa trên, theo tờ The Athletic.  

Ngoài ra, việc Bilbao mùa sau sẽ tham dự đấu trường Europa League, trong khi sân nhà San Mames của đội bóng này được chọn là nơi đăng cai trận chung kết giải cũng là một trong những chất xúc tác để cầu thủ sinh năm 2002 quyết tâm từ chối mọi lời đề nghị khác. 

Williams từ chối đến Barca.

Cũng theo tờ Athletic, Barca dù rất muốn có được sự phục vụ của Williams nhưng mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro mà Bilbao yêu cầu thanh toán trở thành rào cản khiến Blaugrana không thể vượt qua trong bối cảnh tình hình tài chính đang gặp nhiều khó khăn.

Giám đốc thể thao Deco không bay cùng toàn đội đến Mỹ du đấu mà ở lại Tây Ban Nha chỉ huy công tác chuyển nhượng nhưng cũng không thành công. 

Ngoài Williams, đội chủ sân Camp Nou cũng gặp khó trong việc chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo bởi RB Leipzig đang đòi mức phí tương tự với vụ Williams. 

Ngoài Barca, Arsenal, Chelsea và Paris Saint-Germain đều từng hỏi mua Williams nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha không có hứng thú ra nước ngoài thi đấu. 

Về phần Bilbao, dự kiến sau khi Williams công bố quyết định, đội chủ sân San Mames sẽ chìa 1 bản giao kèo mới kèm mức thù lao tăng đáng kể cho trụ cột.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-williams-tu-choi-barca-o-lai-bilbao-838711.html