Tin chuyển nhượng Man City tối 31/7: Alvarez đáp trả Pep; Kalvin Phillips xa dần Etihad

Julian Alvarez đáp trả Pep Guardiola

Thuyền trưởng Manchester City đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai cậu học trò. Pep khuyên Alvarez nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Trong khi đó, ngôi sao người Argentina cũng phá vỡ im lặng trước phát biểu từ HLV của mình.

Alvarez đứng trước những đồn đoán về tương lai.

"Vâng, tôi thấy những gì Pep nói... Tôi không nói điều gì xấu hay không bình thường. Tôi luôn nói rằng tôi hạnh phúc ở Manchester City nhưng việc tạo ra sự cân bằng cho tình huống của mình sau mỗi mùa giải là điều bình thường. Chỉ vậy thôi".

Tương lai Cancelo

Joao Cancelo đã mất đi cơ hội chơi cho Man City sau những mâu thuẫn với Pep Guardiola. Anh phải chuyển đến Bayern Munich theo dạng cho mượn vào tháng Giêng 2022 trước khi gia nhập Barcelona vào mùa giải trước (cũng theo dạng cho mượn).

Man City sẵn sàng bán Cancelo cho Barca nếu nhận về đề nghị trị giá 21 triệu bảng, tuy nhiên theo Mundo Deportivo, đội bóng La Liga chưa đưa ra câu trả lời bởi ở thời điểm hiện tại, họ đang tập trung vào cuộc đàm phán chiêu mộ Nico Williams và Dani Olmo.

Nhật báo cho biết thêm, mức lương cao của cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng mang đến vấn đề. Siêu cò Jorge Mendes được cho đang nỗ lực giải quyết tình hình.

Kalvin Phillips xa dần Etihad

Ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ trở thành mảnh ghép chất lượng để có thể san sẻ gánh nặng với Rodri, nhưng không thể tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng như từng chơi tại Leeds United.

Phillips có thể chia tay Man City.

Mùa đông vừa rồi, anh chuyển đến chơi cho West Ham theo dạng cho mượn nhưng cũng không thành công. Truyền thông cho rằng, Phillips đề nghị được rời khỏi Man City.

Đội chủ sân Etihad chấp thuận và ra giá 20 triệu bảng cho Phillips. Động thái này thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các CLB Ả Rập. Ngoài ra, Barca cũng quan tâm đến anh nhưng không đáng kể.


Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-man-city-toi-31-7-alvarez-dap-tra-pep-kalvin-phillips-xa-dan-etihad-838694.html