Showbiz 31/7: Bảo Anh bị nghi mang bầu lần 2, Cát Phượng bất ngờ xác nhận đã "dao kéo" một điểm trên gương mặt

Dù chưa rõ thực hư như thế nào, song diện mạo lạ của Bảo Anh tại sự kiện tối 30/7 đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Cát Phượng cũng cho biết thêm, do chưa vào nếp nên mắt cô vẫn còn sưng, phải mất từ 3 - 6 tháng thì mắt mới vào nếp.

Bảo Anh tham dự một sự kiện, sánh đôi cùng Lâm Thành Kim Bảo Anh diện váy bó sát, khoe đường cong cơ thể. Bất ngờ thay, vòng 2 của cô lùm lùm mới chính là tâm điểm gây chú ý. Điều này khiến dân tình đặt thắc mắc, liệu rằng Bảo Anh đang có tin vui lần thứ hai. Mặt khác, một số cũng cho rằng việc vòng eo cũng nữ ca sĩ to bất thường có thể xuất phát từ việc tăng cân.

Diện mạo lạ của Bảo Anh tại sự kiện tối 30/7 đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng.

Diện mạo lạ của Bảo Anh tại sự kiện tối 30/7 đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã lần đầu công khai ảnh sau khi "đụng chạm dao kéo". Được biết, nữ nghệ sĩ quyết định cắt mí mắt, được Việt Hương tài trợ. Cụ thể, Cát Phượng cho biết cô đã thực hiện cắt mí mắt tới nay được gần 1 tháng. "Cát cắt mí ngày 3/7 đến hôm nay gần 1 tháng ạ. Bác sĩ cắt luôn mí dưới cho Cát nên chị em nhìn mắt vẫn còn sưng, còn đỏ ở mí và sẹo mí dưới. Cặp mắt của Cát bác sĩ canh rất khó vì bên lớn bên nhỏ. Da thì không nhiều, mỡ mắt cũng không nên bác sĩ phải làm kỹ nếu không mắt sẽ dễ bị trợn", Cát Phượng chia sẻ.

Dưới bài đăng này, một cư dân mạng gây chú ý khi để lại bình luận chê chiếc mũi của cô: "Làm mũi đi chị, mũi to quá". Cát Phượng cho biết sẽ không sửa và đưa ra quan điểm: "Đầu mũi chị đang tốt em ơi".

Cát Phượng bất ngờ xác nhận đã

Cát Phượng bất ngờ xác nhận đã "dao kéo" một điểm trên gương mặt

Mới đây, Noo Phước Thịnh tổ chức một đêm diễn âm nhạc. Khi đang ký tặng, Noo Phước Thịnh đã vô cùng bất ngờ khi có một nữ khán giả muốn anh ký và tờ giấy đăng ký kết hôn. Nam ca sĩ khá bất ngờ và đưa cho MC. “Tôi không thể tin tình huống này lại xảy ra. Bạn ấy đem lên một tờ giấy chứng nhận kết hôn. Giờ anh Noo Phước Thịnh phải quyết định đi", MC của chương trình thốt lên. Đáp lại, Noo Phước Thịnh từ chối: “Không được đâu, bút sa gà chết”. 

Mới đây, theo chia sẻ của diễn viên Minh Tít, hiện Gia Bảo - con trai Công Lý và Thảo Vân đang tham gia đóng một phim truyền hình cùng anh. "Ngày trước NSND Công Lý đã dẫn dắt Minh Tít vào nghề. Ngày hôm nay Minh Tít lại kèm cặp con trai của NSND Công Lý”, nam diễn viên chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Nam nghệ sĩ để lại bình luận hỏi thăm về vai diễn của quý tử. Đáp lại, diễn viên Minh Tít cho biết nhân vật của Gia Bảo trong phim sẽ đi theo anh làm công việc tháo lắp điều hòa. Tuy là vai phụ nhưng con trai của NSND Công Lý sẽ có thoại. 

Trong một số bài viết mới nhất trên tài khoản cá nhân, Tăng Thanh Hà thể hiện sự nhớ nhung về những nơi cô từng ghé thăm: "Nhớ quá! Mỗi lần nghĩ tới đây là con tim cứ bồi hồi, thổn thức trở về. Sao lại có thể yêu nhiều đến thế nhỉ. Ở thành phố mà tâm hồn cứ hướng về núi đồi, chắc có ngày về núi ở quá".

Mới đây, Tronie vừa khoe ảnh chụp cùng nam diễn viên Về Nhà Đi Con và gây chú ý khi đề cập đến chuyện “công khai mối quan hệ”.  Anh đính kèm dòng chú thích hài hước: “Năn nỉ lắm, ảnh mới chịu công khai mối quan hệ này”. Trong ảnh, Quốc Trường thân mật quàng tay, ôm lấy Tronie. Cả hai cùng có biểu cảm vui vẻ khi ở cạnh nhau. Đặc biệt, bà xã của Tronie được nhiều người “réo tên” khi ông xã thắm thiết với Quốc Trường. Khi có người hỏi “ở đâu trong mối quan hệ này”, hoa hậu Kiều Ngân hài hước bình luận: “Em ở trong từng bình luận mà mọi người gọi tên”. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/showbiz-31-7-bao-anh-bi-nghi-mang-bau-lan-2-cat-phuong-bat-ngo-xac-nhan-da-dao-keo-mot-diem-tren-guong-mat-838693.html