Trung vệ Việt Kiều gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh

Sau khi góp công giúp CLB Bình Định khép lại mùa giải 2023/24 với vị trí á quân V-League, trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đã chia tay đội bóng đất Võ khi hợp đồng đáo hạn.

Và mới đây, tờ Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin từ CLB TP Hồ Chí Minh cho biết, trung vệ có quốc tịch Đức sẽ gia nhập đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải 2024/25.

Được biết ở mùa giải vừa qua, Adriano Schmidt đã có 22 lần ra sân trong đó 19 lần xuất phát từ đầu tại V-League 2023/24 cho Bình Định.

Adriano Schmidt trong màu áo CLB Bình Định. Ảnh: FBNV.

Cầu thủ sinh năm 1994 từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam thi đấu trong trận giao hữu với Afghanistan hồi tháng 6 năm 2022. Adriano Schmidt cũng được HLV Philippe Troussier triệu tập nhưng bị loại trước 2 trận giao hữu với Hong Kong và Syria hồi giữa năm ngoái.

Với việc bổ sung Adriano Schmidt, CLB TP HCM cho thấy quyết tâm lớn ở mùa giải 2024/25 sau khi có được vị trí thứ tư mùa qua.

Ngoài Adriano Schmidt, CLB TP HCM cũng đã công bố các bản hợp đồng của Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Mạnh Cường, Trần Văn Tiến, Trần Mạnh Cường. Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương hiện đang trải qua giai đoạn tập huấn trước mùa giải tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/trung-ve-viet-kieu-gia-nhap-clb-tp-ho-chi-minh-838683.html