Chấn thương của Yoro giúp Man Utd đẩy mạnh thương vụ De Ligt

CĐV Man Utd đã rất hào hứng khi CLB ký kết với trung vệ trẻ Leny Yoro từ Lille với giá lên tới 70 triệu euro. Đáng tiếc, anh chỉ xuất hiện ít phút trong trận giao hữu với Arsenal tại Mỹ. Một số ghi nhận mới nhất cho thấy, Yoro hiện đang phải sử dụng nạng để di chuyển. Thậm chí, chân trái của Yoro còn phải mang một chiếc ủng bảo vệ.

Chưa có thông tin chính thức về thời gian ngồi ngoài của tân binh Quỷ đỏ, nhưng rất có thể anh sẽ không ra sân trong các trận đấu đầu mùa.

Yoro chống nạng xuất hiện trước truyền thông.

Trong khi đó, trung vệ Lisandro Martinez chưa trở lại hội quân. Anh vẫn đang trong giai đoạn nghỉ phép sau chức vô địch Copa America cùng tuyển Argentina. Việc trông chờ Martinez đá chính trận khai màn Premier League trước Fulham vào ngày 16/8 có vẻ là hơi sớm. Mặt khác, Victor Lindelof, người được cho sẽ rời CLB, mới được tập luyện đầy đủ dạo gần đây sau một chấn thương nhỏ.

Như hiện tại, Ten Hag có thể phải bắt đầu mùa giải với cựu đội trưởng Harry Maguire và Jonny Evans ở trung tâm hàng thủ. Luke Shaw, hậu vệ trái trong một số trường hợp cũng có thể kéo vào trong chơi như trung vệ.

Rõ ràng, sau sự ra đi của Raphaël Varane, hàng thủ của Man Utd đã mỏng đi trông thấy. Họ buộc phải tuyển thêm quân nếu không muốn gặp rắc rối như mùa giải trước.

Man Utd đang hy vọng sẽ chiêu mộ thành công trung vệ Matthijs De Ligt từ Bayern Munich. Trung vệ này từng chơi dưới sự chỉ đạo của Ten Hag tại Ajax và anh vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của Quỷ đỏ. Được biết Man Utd đã đồng ý các điều khoản cá nhân với hậu vệ tuyển Hà Lan, nhưng hai đội bóng vẫn có những quan điểm khác nhau về phí chuyển nhượng.

Bayern sẽ không cho phép trung vệ, người mà họ đã tiêu tốn hơn 60 triệu bảng từ hai năm trước, rời đi với giá rẻ. Man Utd khá cứng rắn trên bàn đàm phán kể từ đầu mùa hè. Dẫu vậy, sau chấn thương của Yoro, mọi chuyện hoàn toàn có thể xoay chiều.

Man Utd vẫn theo dõi sát thương vụ De Ligt.

Jarrad Branthwaite của Everton là mục tiêu khác mà Man Utd có thể hướng đến. Nhưng một lần nữa, giá cả là vướng mắc của hai câu lạc bộ. Everton muốn giữ định giá 70 triệu bảng cho trung vệ 22 tuổi. Họ không gặp áp lực tài chính sau khi bán Amadou Onana. Do đó, sẽ không xuống nước vụ Branthwaite.

Trong khi đó, đề nghị 45 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí cả Man Utd đã bị Everton từ chối hồi đầu hè. Không rõ khi trở lại đàm phán, họ sẽ định trả bao nhiêu.

Dù thế nào thì Ten Hag đang cảm nhận rõ sức ép. Một đội hình thiếu chiều sâu có thể khiến ông mất lợi thế khi mùa giải còn chưa khởi tranh.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chan-thuong-cua-yoro-giup-man-utd-day-manh-thuong-vu-de-ligt-838681.html