NÓNG! Romano cập nhật vụ Mazraoui đến Man United

Cuối tuần trước, nhiều tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt đưa tin Man United đã đạt thỏa thuận cá nhân với Mazraoui về 1 bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 5 năm

Ngôi sao người Morocco khao khát khoác áo Quỷ Đỏ mùa sau nhằm có cơ hội tái ngộ với người thầy cũ tại Ajax Amsterdam, Erik ten Hag.

Mới đây, nhà báo Romano tiếp tục tiết lộ Mazraoui vẫn mong muốn cập bến sân Old Trafford dù cho thương vụ này đang bị đình trệ

Bản thân cầu thủ 27 tuổi cũng đã thông báo ý định ra đi đến ban lãnh đạo Bayern. Về phần Hùm Xám, CLB xứ Bavaria cũng đã bật đèn xanh để Mazraoui ra đi và đang chờ lời đề nghị hỏi mua chính thức từ đại diện nước Anh. 

Theo các báo cáo, đội chủ sân Allianz Arena hy vọng nhận được khoảng 25-30 triệu bảng nếu bán Mazraoui. 

Mazraoui vẫn giữ nguyên quan điểm gia nhập Man United hè này.

Khúc mắc lớn nhất của thương vụ hiện nằm ở tương lai hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Man United muốn bán ngôi sao người Anh nhằm dọn đường cho Mazraoui bởi vị trí hậu vệ phải của Quỷ Đỏ lúc này vẫn còn Diogo Dalot. 

Wan-Bissaka đã nhận được hàng loạt lời đề nghị hỏi mua từ các CLB Anh và Italia nhưng cầu thủ 26 tuổi chưa có quyết định cuối cùng. 

Đội chủ sân Old Trafford thậm chí sẵn sàng giảm giá bán Wan-Bissaka xuống chỉ còn 10 triệu bảng nhằm sớm tống khứ cựu sao Crystal Palace.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-romano-cap-nhat-vu-mazraoui-den-man-united-838679.html