"Khi kiếm được tiền từ hợp đồng đầu tiên tại M.U, tôi đã mua một ngôi nhà"

Gary Neville là một phần trong thế hệ cầu thủ trẻ nổi tiếng của Manchester United những năm 90.

Mới đây, khi hoài niệm, Gary Neville thừa nhận anh đã "mạo hiểm" với tình hình tài chính của mình khi ký hợp đồng đầu tiên tại Manchester United, nhưng tin rằng cách anh đã chi tiêu tiền của mình là "khoản đầu tư tốt nhất" mà anh từng thực hiện.

Neville thời trẻ.

Điều chỉnh theo lạm phát nhà ở tại Anh, Neville đã mua một ngôi nhà trị giá khoảng 343.000 bảng Anh theo giá trị hiện tại sau khi ký hợp đồng ban đầu với M.U, giúp anh kiếm được số tiền tương đương 22.700 bảng Anh 1 năm.

Phát biểu trên Stick to Football, do Sky Bet thực hiện, Neville cho biết: "Ngôi nhà của riêng bạn là khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện. Nếu bạn có thể sở hữu ngôi nhà của riêng mình, thì đó là một khởi đầu tuyệt vời trong cuộc sống."

"Khi tôi kiếm được tiền từ hợp đồng đầu tiên của mình tại Man United, tôi đã mua một ngôi nhà. Đó là một khoản tiền lớn - đó là một ngôi nhà có giá 160.000 bảng Anh và tôi đã đặt cọc 16.000 bảng Anh, và vào thời điểm đó, tôi đã chấp nhận rủi ro lớn."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/khi-kiem-duoc-tien-tu-hop-dong-dau-tien-tai-m-u-toi-da-mua-mot-ngoi-nha-838674.html