Cựu HLV Campuchia, Keisuke Honda chuyển đến Himalaya làm cầu thủ

Theo thông tin được CLB Paro FC tại Bhutan, quốc gia nằm ở phía đông Dãy Himalaya, cựu tuyển thủ Nhật Bản và là người từng dẫn dắt tuyển Campuchia, Keisuke Honda đã chuyển đến đây thi đấu.

Cụ thể, trang Fanpage Paro FC đăng tải thông tin được báo Sài Gòn Giải Phóng lược dịch cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về sự bổ sung thú vị của Keisuke Honda cho trận đấu sắp tới ở AFC Challenge Cup play-off.

Sự xuất hiện của Honda là khoảnh khắc bất hủ đối với lịch sử CLB chúng tôi, là minh chứng cho tham vọng của chúng tôi khi tranh tài ở một giải đấu cấp độ châu Á.

Honda chuyển đến Paro FC.

Đây là thông tin khá bất ngờ khi HLV Keisuke Honda được cho sẽ tập trung vào việc nâng cao trình độ huấn luyện và thử sức mình trong vai trò thuyền trưởng ở 1 đội bóng khác.

Tuy nhiên, anh cho thấy bản thân vẫn rất khao khát cảm giác được xỏ giày ra sân thi đấu và quyết định đầu quân cho Paro FC để tìm kiếm lại những phút giây lúc còn là cầu thủ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cuu-hlv-campuchia-keisuke-honda-chuyen-den-himalaya-lam-cau-thu-838627.html