4 cách mix áo thun không bao giờ lỗi mốt mà còn giúp quý cô U40 trẻ ra vài tuổi

Cách phối áo thun cơ bản này sẽ giúp quý cô U40 vừa trẻ trung, tôn lên nét nữ tính lại vừa không bao giờ lo bị chê mặc xấu.

Những chiếc áo thun không chỉ đem lại vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, trẻ trung mà còn hack tuổi. Với các quý cô 40 hãy lưu ý những cách phối áo thun cơ bản dưới đây để có set đồ đẹp.

Áo thun và chân váy dài

Những chiếc áo thun có thể kết hợp hoàn hảo với chân váy dài. Các nàng nên chọn những mẫu áo thun dáng trơn, màu sắc nhã nhặn để kết hợp với chân váy dài.  Quý cô nên sơ vin để set đồ vừa gọn gàng vừa tăng hiệu quả "hack dáng". Cách phối áo thun cơ bản này sẽ giúp quý cô U40 vừa trẻ trung, tôn lên nét nữ tính lại vừa không bao giờ lo bị chê mặc xấu.

Ngoài ra, để cá tính các nàng có thể chọn chân váy maxi với độ dài chấm gót với đa chất liệu, từ váy lụa mềm mại vô cùng nữ tính. Sự kết hợp giữa áo thun trắng và váy maxi không chỉ phù hợp cho những buổi dạo phố, cà phê cùng bạn bè mà còn là bản phối lý tưởng khi đi làm. Các nàng có thể thêm một vài phụ kiện như túi xách nhỏ xinh hay kính râm, diện mạo của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và phong cách hơn. 

Chân váy maxi với độ dài chấm gót với đa chất liệu, từ váy lụa mềm mại vô cùng nữ tính.

Chân váy maxi với độ dài chấm gót với đa chất liệu, từ váy lụa mềm mại vô cùng nữ tính.

Áo thun và quần tây

Quý cô U40 có thể áp dụng công thức phối áo thun với quần tây để "kéo dài" đôi chân. Ngoài ra, quý cô U40 nên ưu tiên nững chiếc quần âu có độ dài rộng vừa phải. Mix thêm một vài món phụ kiện phù hợp như túi xách, giày hoặc sandals có độ cao vừa phải... để tăng thêm nét chỉn chu, thanh lịch cho set đồ.

Quý cô U40 có thể áp dụng công thức phối áo thun với quần tây để

Quý cô U40 có thể áp dụng công thức phối áo thun với quần tây để "kéo dài" đôi chân.

Áo thun và quần jeans

Đây là công thức phối đồ khá được nhiều lứa tuổi áp dụng. Áo thun và quần jeans đều là những món đồ biểu tượng cho sự trẻ trung,. Chỉ cần lựa chọn màu sắc, kiểu dáng cho phù hợp với phong cách, hình thể của mình là đã có 1 set đồ đẹp để đi dạo phố, đi dã ngoại... Để tăng vẻ chỉn chu, cácnafng đừng quên tạo điểm nhấn bằng những chiếc thắt lưng da, đồng hồ và giày phù hợp.

Đây là công thức phối đồ khá được nhiều lứa tuổi áp dụng.

Đây là công thức phối đồ khá được nhiều lứa tuổi áp dụng.

Áo thun và quần shorts

Các nàng có thể phối kiểu này đi dạo dạo phố cùng bạn bè. Cách mặc này vừa khoe được vẻ đẹp năng động, trẻ trung vừa có set đồ không lo lỗi mốt hay bị chê xấu. Để hoàn thiện set đồ, các quý cô nên kết hợp cùng những món phụ kiện ăn ý như mũ cói, túi cói hoặc túi vải tote.

Các nàng có thể phối kiểu này đi dạo dạo phố cùng bạn bè.

Các nàng có thể phối kiểu này đi dạo dạo phố cùng bạn bè.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/4-cach-mix-ao-thun-khong-bao-gio-loi-mot-ma-con-giup-quy-co-u40-tre-ra-vai-tuoi-838620.html