Gia nhập CAHN, hậu vệ trái hay nhất V-League nói gì?

Nguyễn Văn Đức vừa trải qua mùa giải hay nhất của bản thân khi cùng CLB Bình Định giành ngôi Á quân V-League 2023/24. Cầu thủ 28 tuổi được chọn vào vị trí hậu vệ trái của đội hình tiêu biểu giải VĐQG và có tới 6 pha lập công cho đội bóng đất Võ.

Văn Đức đã chuyển sang thi đấu cho nhà cựu vô địch V-League. Ảnh: CLB CAHN

Sau màn thể hiện ấn tượng, mùa hè này Nguyễn Văn Đức đã chuyển đến khoác áo CLB CAHN. Chia sẻ sau khi gia nhập đội bóng thủ đô giàu tham vọng, cựu cầu thủ Bình Định cho biết:

"Tôi rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo CAHN, một trong những CLB giàu thành tích nhất bóng đá Việt Nam. Tôi rất tự tin khi gia nhập CAHN vì ở đây có nhiều đồng đội chơi cùng nhiều năm và khá là thân thiết".

Nói về mục tiêu cá nhân cũng như kỳ vọng cùng đội bóng mới ở mùa giải tới, Nguyễn Văn Đức cho biết: "Tôi luôn luôn đặt mục tiêu làm hết sức có thể để CLB có được thành tích tốt nhất. Toàn đội cũng sẽ cố gắng hết mình để có được thành tích tốt ở cuối mùa giải".

Cách đây chưa lâu, Nguyễn Văn Đức đã có buổi ra mắt CAHN. Theo dự kiến, tân binh này sẽ có trận đấu đầu tiên cho đại diện nghành công an tại Giải bóng đá vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 trong cuộc đối đầu với Buriram United vào ngày 22/8.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/gia-nhap-cahn-hau-ve-trai-hay-nhat-v-league-noi-gi-838602.html