Van Nistelrooy đã làm gì để thuyết phục Chido Obi Martin gia nhập M.U?

Mùa hè này, Manchester United đã ký hợp đồng với hai cầu thủ rất thú vị là Leny Yoro và Joshua Zirkzee, nhưng Chido Obi Martin có tiềm năng vượt qua cả hai. Cầu thủ 16 tuổi này là một trong những triển vọng lớn nhất của Premier League và anh có thể gia nhập đội hình tấn công rất đáng mong chờ tại Old Trafford với Rasmus Hojlund, Zirkzee, Ethan Wheatley và Gabriele Biancheri. Và có vẻ như quyết định gia nhập Man United của Chido Obi chịu ảnh hưởng từ Ruud van Nistelrooy.

Vài giờ sau khi Chido Obi nhấn "thích" một bài đăng trên Instagram ám chỉ rằng anh sẽ đến Old Trafford, nhà báo Fabrizio Romano đã chia sẻ một số chi tiết thú vị trong bài đăng của mình: "Ruud van Nistelrooy cũng là chìa khóa để hoàn tất thỏa thuận, anh ấy đã nói chuyện với Chido Obi-Martin về kế hoạch phát triển."

Chido Obi được đánh giá rất cao ở Arsenal.

Đây là một thông tin thú vị nhưng không khó hiểu. Van Nistelrooy là một cái tên có sức hút lớn đối với các tiền đạo, Zirkzee cũng được cho là rất hào hứng khi được làm việc dưới sự dẫn dắt của huyền thoại người Hà Lan tại M.U. Romano cũng tuyên bố rằng dự án của Man United và con đường đến với bóng đá đội 1 là điều tạo nên sự khác biệt và thuyết phục các tài năng này gia nhập Quỷ đỏ.

Chido Obi đã có cơ hội chấp nhận những lời đề nghị cao hơn từ các câu lạc bộ Đức nhưng anh lại chọn Man United, điều này cho thấy kế hoạch của câu lạc bộ thực sự thú vị. Trong khi con đường đến với đội 1 là yếu tố chính đối với Chido Obi, thì cơ hội để anh được Van Nistelrooy, được ca ngợi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế kỷ này, hướng dẫn và chỉ bảo, cũng là yếu tố rất hấp dẫn.

Van Nistelrooy có danh tiếng lớn.

Cậu thiếu niên này sẽ chưa bao giờ trực tiếp xem Van Nistelrooy chơi bóng, nhưng danh tiếng của huyền thoại người Hà Lan là vượt thời gian. Học hỏi từ Van Nistelrooy có thể mang đến một bước tiến lớn cho sự nghiệp của Chido Obi, người có tất cả tài năng thô sơ và bản năng của một tiền đạo để vươn tới đỉnh cao, và tác động của Van Nistelrooy có thể đưa anh từ một cầu thủ triển vọng lên đội 1 trong 12 đến 24 tháng tới.

Cựu danh thủ này có cả kinh nghiệm của một sát thủ vòng cấm và một HLV. Trong những buổi tập đầu tiên với Quỷ đỏ, anh đã mang đến cái nhìn thoáng qua về phương pháp huấn luyện của mình, hứa hẹn những thay đổi cho hàng công M.U.

Chido Obi có thể sẽ bắt đầu hành trình ở M.U bằng cách chơi cho học viện, nhưng anh có thể sẽ thường xuyên tập luyện với đội 1, như một trong những điều kiện thuyết phục anh chọn Man United thay vì Bundesliga.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/van-nistelrooy-da-lam-gi-de-thuyet-phuc-chido-obi-martin-gia-nhap-m-u-838594.html