Có Hồ Tấn Tài, Bình Dương chia tay 1 cầu thủ

Sau khi chiêu mộ thành công 2 hậu vệ biên Hồ Tấn Tài và Ngô Tùng Quốc, cánh phải của Bình Dương đã trở nên chật chội và đó là lý do họ quyết định nói lời chia tay với hậu vệ Lê Quang Hùng, quân bài chiến thuật từng được sử dụng nhiều dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức mùa trước.

Cụ thể, trên trang Fanpage chính thức, phía Bình Dương đã gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của hậu vệ Lê Quang Hùng khi bày tỏ: "Cảm ơn hậu vệ Lê Quang Hùng đã cống hiến & đồng hành cùng Câu lạc bộ trong suốt thời gian qua. Chúc Quang Hùng mọi điều tốt đẹp nhất & thành công trong hành trình mới".

Quang Hùng chia tay Bình Dương. Ảnh: CLB Bình Dương.

Về phía hậu vệ 32 tuổi, anh cũng có lời chia sẻ trên trang cá nhân khi cho biết: "Hùng xin chân thành cảm ơn CLB bóng đá Becamex Bình Dương đã cưu mang và giúp đỡ Hùng được trở lại với giấc mơ của mình. Đặc biệt con cảm ơn chú Thạch, Chủ tịch CLB đã dang tay chào đón và giúp động viên con rất nhiều ạ.

Hùng cảm ơn tình cảm CĐV Bình Dương đã luôn ủng hộ và chào đón Hùng. Hùng cảm ơn BHL và các đồng đội đã giúp đỡ rất nhiều. Hùng cảm ơn tất cả tập thể Bình Dương. Chúc CLB ngày càng phát triển và mọi điều tốt nhất ạ. Mãi mãi là những ký ức đẹp trong sự nghiệp của Hùng”.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/co-ho-tan-tai-binh-duong-chia-tay-1-cau-thu-838590.html