Cát Phượng bất ngờ xác nhận đã "dao kéo" một điểm trên gương mặt ở tuổi U55, nhan sắc hiện tại ra sao?

Cát Phượng cũng cho biết thêm, do chưa vào nếp nên mắt cô vẫn còn sưng, phải mất từ 3 - 6 tháng thì mắt mới vào nếp.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã lần đầu công khai ảnh sau khi "đụng chạm dao kéo". Được biết, nữ nghệ sĩ quyết định cắt mí mắt, được Việt Hương tài trợ. Cụ thể, Cát Phượng cho biết cô đã thực hiện cắt mí mắt tới nay được gần 1 tháng. "Cát cắt mí ngày 3/7 đến hôm nay gần 1 tháng ạ. Bác sĩ cắt luôn mí dưới cho Cát nên chị em nhìn mắt vẫn còn sưng, còn đỏ ở mí và sẹo mí dưới. Cặp mắt của Cát bác sĩ canh rất khó vì bên lớn bên nhỏ. Da thì không nhiều, mỡ mắt cũng không nên bác sĩ phải làm kỹ nếu không mắt sẽ dễ bị trợn", Cát Phượng chia sẻ.

Dưới bài đăng này, một cư dân mạng gây chú ý khi để lại bình luận chê chiếc mũi của cô: "Làm mũi đi chị, mũi to quá". Cát Phượng cho biết sẽ không sửa và đưa ra quan điểm: "Đầu mũi chị đang tốt em ơi".

Nữ diễn viên 7x cho biết hiện tại vẫn còn sưng, đỏ ở mí và sẹo mí dưới

Nữ diễn viên 7x cho biết hiện tại vẫn còn sưng, đỏ ở mí và sẹo mí dưới

Cát Phượng cũng cho biết thêm, do chưa vào nếp nên mắt cô vẫn còn sưng, phải mất từ 3 - 6 tháng thì mắt mới vào nếp.

Mới đây, Cát Phượng nhận được tin nhắn dân mạng thắc mắc cô có "đập mặt xây lại" hay không mà nhìn trẻ trung. Trước thắc mắc từ khán giả, nghệ sĩ Cát Phượng phủ nhận chuyện đụng chạm dao kéo. Cô hài hước chia sẻ: "Thứ hai là ngày đầu tuần! Sáng sớm xem tin nhắn này, em hứa cố gắng vui lên. Một tấm không app và không make-up (chỉ có son đỏ lạch cái môi mới chịu). App thì thấy trẻ trung xinh đẹp là lẽ đương nhiên nè. Cho nên là chị ấy không biết nên chị ấy nói em 'đập mặt xây lại'".

Cát Phượng lên tiếng khi bị nghi

Cát Phượng lên tiếng khi bị nghi "đập mặt xây lại" cho trẻ trung

Trước đó, Cát Phượng từng lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết cô không muốn sửa là vì dành tiền cho con trai đi học.

"Thứ nhất sợ đau, thứ hai là quan trọng nhất để tiền cho Bo đi học đại học. Vậy mà các bạn nói như đúng rồi Cát Phượng ơi giờ này đừng có sửa nữa, sửa gì nhiều quá, xấu quá", Cát Phượng từng tiết lộ lý do không muốn phẫu thuật thẩm mỹ.

Tháng 6/2023, Cát Phượng công khai với công chúng rằng cô đã có bạn trai mới. Hiện tại, “nửa kia” của nữ diễn viên đang sinh sống tại nước ngoài. Cô mới đây còn cho biết cô chưa từng gặp mặt bạn trai bao giờ: “Bạn trai tôi chưa từng về thăm tôi (cười). Anh ấy không làm việc trong ngành giải trí nên tôi xin được giữ kín người đàn ông này cho riêng mình. Hiện tại chúng tôi chưa gặp gỡ trực tiếp mà chỉ nói chuyện qua điện thoại”.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cat-phuong-bat-ngo-xac-nhan-da-dao-keo-mot-diem-tren-guong-mat-o-tuoi-u55-nhan-sac-hien-tai-ra-sao-838556.html