Loạt chương trình tiếp sức giúp Bác Tài ShopeeFood “vượt ngàn chông gai”

Để có thể giao món ngon tới tận tay khách hàng, ngoài kia vẫn có nhiều Bác Tài ShopeeFood vượt mưa, vượt nắng để mang đến những bữa ăn trọn vẹn.

Và để tri ân những “shipper” màu áo cam luôn tận tụy phục vụ khách hàng không kể mưa gió, ShopeeFood đã triển khai hàng loạt chương trình tiếp sức, mang đến các hoạt động hỗ trợ thiết thực cho hàng nghìn Bác Tài khắp mọi miền.

Với mong muốn mang đến những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng Tài xế, từ ngày 10.5 đến nay, ShopeeFood đã triển khai chương trình “Tiếp Sức Bác Tài mùa 3” với nhiều hoạt động hữu ích cùng sự đồng hàng của các đối tác thương hiệu uy tín. Đây cũng là hoạt động tri ân thường niên của ứng dụng gọi món màu cam nhằm ghi nhận những đóng góp giá trị của đội ngũ Tài xế cho sự phát triển chung của nền tảng ShopeeFood.

Hàng nghìn Bác Tài nhận được “lời cảm ơn” từ ShopeeFood

Mở đầu chuỗi chương trình năm 2024 là hoạt động có tên gọi “Đón Mùa Hè Sang”, khi Tài xế hoàn thành giao đơn trong khung giờ từ 11H - 16H, đơn hàng được đánh giá 5 sao và nhận được tin nhắn từ khách hàng với nội dung “Tiếp sức Bác tài”, ShopeeFood sẽ tặng gửi thêm khoản chi phí hỗ trợ cho những đơn hàng may mắn đáp ứng các điều kiện trên.

Anh 1

Chương trình “Đón mùa hè sang” ghi nhận 200 tài xế nhận được phần chi phí hỗ trợ cho đơn hàng giao thành công từ ShopeeFood.

Bên cạnh, đó, ShopeeFood còn triển khai chương trình “Vượt Thời Tiết Xấu” với thể lệ thưởng 100.000 đồng cho 100 Tài xế hoàn thành nhiều đơn hàng nhất và thưởng đến 500.000 đồng cho 3 Tài xế hoàn thành nhiều đơn hàng nhất tại khu vực Hà Nội và TP.HCM. Đây cũng là sự cổ vũ thiết thực dành cho các Tài xế trong màu áo cam vẫn tận tụy giao từng đơn hàng đến người dùng dù thời tiết nắng mưa thất thường.

Ngoài ra, ShopeeFood còn trao tặng áo khoác đồng phục phiên bản giới hạn dành cho những Tài xế có thành tích hoạt động xuất sắc nhất trong nửa đầu năm 2024. Hoạt động này không chỉ giúp Bác Tài cảm thấy tự hào và gắn kết hơn với thương hiệu mà còn tiếp thêm động lực để họ giao đơn năng suất hơn.

Anh Nguyễn Trung Hậu, một trong số các Tài xế hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” và nhận được những món quà giá trị từ chương trình “Tiếp Sức Bác Tài mùa 3” hân hoan chia sẻ: “Tôi rất vui khi nhận được phần quà đặc biệt trong năm nay. Trong quãng thời gian làm Tài xế cho ShopeeFood, tôi có được nguồn thu nhập ổn định và còn được gặp gỡ các anh em cùng nghề, có thêm nhiều niềm vui trong công việc”.

Anh 2

ShopeeFood ghi nhận 200 Tài xế nhận được đồng phục phiên bản giới hạn trong thời gian diễn ra chương trình.

“Có một lần giao cháo đến cho khách vào đêm khuya, bạn khách kể bạn đi làm về dính mưa nên đang bị sốt. Cũng may nhờ có ShopeeFood và đội ngũ Tài xế nhiệt tình nên bạn mới có đồ ăn để lấp đầy bụng, chứ bạn cũng không có sức để ra ngoài ăn nữa. Lúc đó tôi cảm thấy rất vui khi có thể giúp đỡ cho người khác, và tôi sẽ càng cố gắng hơn nữa để có thể đem nhiều món ăn ngon đến với tay khách hàng”, anh Nguyễn Trung Hậu nói thêm.

500 triệu đồng là tổng giá trị tài trợ từ các đối tác đồng hành cùng ShopeeFood Đồng hành cùng ShopeeFood trong hành trình tri ân Tài xế còn có sự tham gia tài trợ của hàng loạt đối tác nhà hàng và quán ăn, nổi bật là các thương hiệu uy tín như CocaCola, Highlands Coffee, Trà sữa MayCha và Đậu Má Mix. Bên cạnh việc trao tặng nhiều voucher ưu đãi độc quyền, các đối tác thương hiệu còn mang đến những phần quà thiết thực cho cộng đồng Tài xế ShopeeFood. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình “Tiếp Sức Bác Tài mùa 3” ghi nhận tổng giá trị tài trợ từ các đối tác đạt gần 500 triệu đồng.

Anh 3
Anh 3.1

Highlands Coffee & MayCha gửi tặng bộ sưu tập voucher “mát lòng, mát dạ” giúp các Bác Tài ShopeeFood nạp thêm năng lượng sau những chuyến giao hàng vất vả. Đại diện trà sữa MayCha chia sẻ: “Chúng tôi rất trân quý công sức của tất cả anh em Tài xế trong màu áo cam trên toàn quốc và đó cũng là lý do MayCha trở thành đối tác của ShopeeFood trong chương trình tri ân năm nay. Sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt thành của các Tài xế đã giúp chúng tôi hoàn thành hành trình đưa những thức uống tươi ngon đến tay khách hàng chất lượng và kịp thời, đồng thời đóng góp phần nào vào sự phát triển của thương hiệu trên kênh online.”

Anh 5

Đội ngũ tài xế ShopeeFood đóng góp phần nào vào sự phát triển thương hiệu MayCha trên kênh bán hàng online ShopeeFood.

Đại diện ShopeeFood cũng cho biết, xuyên suốt những năm qua, cộng đồng tài xế đã có những đóng góp to lớn vào sự thành công của ShopeeFood trong hành trình mang những bữa ăn ngon đến với khách hàng. Thông qua chuỗi chương trình “Tiếp Sức Bác Tài mùa 3” diễn ra trong mùa hè này, ShopeeFood mong muốn tạo ra những tác động tích cực nhằm tôn vinh các giá trị mà đối tác Tài xế mang đến cho cộng đồng, đồng thời hướng đến xây dựng cộng đồng đối tác Tài xế phát triển bền vững và lâu dài.

Đón đầu mùa cao điểm cuối năm, ShopeeFood dự kiến sẽ thiết kế thêm nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực khác bên cạnh các ưu đãi dành cho người dùng và đối tác nhà hàng, quán ăn hiện đang hoạt động trên nền tảng.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/loat-chuong-trinh-tiep-suc-giup-bac-tai-shopeefood-vuot-ngan-chong-gai-838547.html