Tin chuyển nhượng Arsenal sáng 31/7: Obi Martin đến M.U; Số áo mới cho Odegaard

Số áo mới cho Martin Odegaard

Emile Smith Rowe sắp rời Arsenal sau khi thỏa thuận về mức phí lên tới 35 triệu bảng Anh giữa Pháo thủ và Fulham. Sau khi anh trải qua học viện của câu lạc bộ, đây chắc chắn là một sự ra đi đầy cảm xúc.

Tuy nhiên, đây có thể là quyết định tốt nhất cho cầu thủ và câu lạc bộ. Bên cạnh đó, giờ đây đội trưởng Martin Odegaard có thể nhận áo số 10 xứng đáng với anh.

Chido Obi Martin sẽ đến M.U

Ngọc quý Arsenal sẽ đến M.U.

Cầu thủ 16 tuổi này sẽ gia nhập Manchester United sau khi rời Arsenal vào tuần này. Fabrizio Romano cho biết: "ĐỘC QUYỀN: Chido Obi Martin tới Man United, here we go! Tiền đạo tài năng rời Arsenal và vừa nhận lời đề nghị của Man Utd. Chido đã từ chối lời đề nghị cao hơn từ Đức để ký hợp đồng với Man United. Dự án đã thuyết phục được tài năng hàng đầu sinh năm 2007 nhận lời."

Tin mới nhất về Dani Olmo

Barcelona đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Olmo trong bối cảnh có những liên hệ với Arsenal. Vẫn là nguồn tin từ Romano: "Barcelona đã có những liên hệ mới với đại diện của Dani Olmo cuối tuần qua và họ đang chuẩn bị một bản đề xuất mới để gửi tới RB Leipzig, điều vẫn đang được thảo luận nội bộ. Barca đang chờ quyết định của Nico Williams... nhưng vẫn giữ nguyên lựa chọn Olmo."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-arsenal-sang-31-7-obi-martin-den-m-u-so-ao-moi-cho-odegaard-838542.html