Tin chuyển nhượng Man City sáng 31/7: Tân binh thứ 2 lộ diện; Barca chưa từ bỏ Cancelo

Chiều đến 

1. Man City chiêu mộ sao MLS 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man City đang tiến gần đến việc sở hữu chữ ký hậu vệ cánh trái Christian McFarlane của New York City. Cầu thủ 17 tuổi đã từ chối các lời đề nghị từ Brighton & Hove Albion và một số đội bóng ở Đức để gia nhập The Citizens. 

McFarlane chuẩn bị đến Man City.

Chiều đi 

1. Tạm biệt Couto 

Theo nhà báo Romano, Dortmund chuẩn bị sở hữu thành công hậu vệ Yan Couto của Man City với tổng giá trị rơi vào khoảng 30 triệu euro, trong đó 25 triệu euro phí cứng. Ngôi sao người Brazil cũng đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Vàng Đen và sẵn sàng đến Đức tìm thử thách mới. 

Cũng theo Romano, Couto đã lên lịch kiểm tra y tế tại CLB vùng Ruhr vào tuần tới. Những chi tiết cuối cùng đang được Dortmund và Man City cố gắng hoàn tất trong tuần này.

Tương lai Couto gần ngã ngũ.

2. Ederson nói về tương lai 

“Tôi hạnh phúc tại Man City, rất thoải mái với các đồng đội. Tôi đang tận hưởng mọi thứ. Tất cả dự định tiếp theo của tôi đều do Chúa sắp đặt và tôi hạnh phúc với những gì ông ấy ban cho mình”, Ederson trả lời phỏng vấn trên sóng TNT Sport. 

3. Alvarez nhắc khéo Guardiola 

Tiền đạo Julian Alvarez không giấu ý định muốn được chơi bóng nhiều hơn. 

“Mùa trước, tôi là một trong những cầu thủ Man City thi đấu nhiều nhất. Nhưng có 1 sự thật, bạn sẽ không bao giờ muốn ngồi ngoài trong những trận đấu quan trọng. Bạn muốn cống hiến, tôi luôn suy nghĩ về những dự định tiếp theo. Hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai”, Alvarez nói. 

Alvarez nói ẩn ý về tương lai.

4. Barca chưa từ bỏ Cancelo 

Theo Daily Star, Barcelona đã gửi 1 lời nghị hỏi mua mới đến Man City cho trường hợp hậu vệ Joao Cancelo. Cụ thể, Blaugrana sẽ trả 7 triệu bảng để mượn ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 1 mùa và sẽ mua đứt vào hè 2025 với giá 18 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Camp Nou sẽ chi trả mức lương 150.000 bảng/tuần của Cancelo.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-man-city-sang-31-7-tan-binh-thu-2-lo-dien-barca-chua-tu-bo-cancelo-838534.html