Bến đỗ mới của thủ môn hay nhất V-League đã lộ diện?

Ở chiến dịch V-League 2023/24, Patrik Lê Giang thi đấu xuất sắc trong màu áo CLB TP.HCM theo dạng cho mượn từ CAHN và được bầu chọn là thủ môn hay nhất mùa giải.

Hiện tại, Patrik Lê Giang đã trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ tại Slovakia để làm rõ tương lai với CLB CAHN. Dù đã giải quyết vụ lùm xùm liên quan đến vướng mắc tài chính cùng đội bóng thủ đô, nhưng nhiều khả năng ngôi sao Việt kiều vẫn sẽ chuyển đến một bến đỗ mới.

Patrik Lê Giang tập luyện tại bãi biển Vũng Tàu. Ảnh: Facebook nhân vật

Gần đây, Patrik Lê Giang đã chia sẻ một động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, thủ thành 31 tuổi đăng tải hình ảnh bản thân tập luyện tại bãi biển Vũng Tàu. Đáng chú ý, đây cũng là địa điểm mà CLB TP.HCM - đội bóng rất muốn tiếp tục gắn bó với người gác đền sinh ra tại Slovakia - đang tập huấn.

Sau mùa giải vừa qua, Patrik Lê Giang rất muốn ở lại cùng đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương. Tuy nhiên, CLB TP.HCM không thể đáp ứng được điều kiện tài chính dành cho thủ môn sinh năm 1992.

Dù sao, Patrik Lê Giang đang thể hiện đẳng cấp của một người trấn giữ khung thành hàng đầu ở giải VĐQG và khả năng thủ môn này trở lại thi đấu tại sân Thống Nhất hoàn toàn có thể xảy ra.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ben-do-moi-cua-thu-mon-hay-nhat-v-league-da-lo-dien-838526.html