Buổi tập của Arsenal: Calafiori xuất hiện; Odegaard 'đấu vật' với đồng đội

Các cầu thủ Arsenal có buổi tập luyện đáng chú ý trước trận đấu giao hữu với Liverpool. Dàn sao Pháo thủ tập ở CLB Philadelphia Union.
Đội trưởng Martin Odegaard và Eddie Nketiah. Ở trận đấu giao hữu trước đó, Arsenal đánh bại Man United với tỷ số 2-1. Loạt trận giao hữu hè là cơ hội để Mikel Arteta rèn quân.
Các cầu thủ Arsenal chia 2 đội chơi đối kháng. Gabriel Martinelli tranh cướp bóng với Fabio Vieira. Vieira cần chắt chiu cơ hội nhằm ghi điểm trong mắt Arteta.
Tân binh Riccardo Calafiori thể hiện khả năng cầm bóng. Hậu vệ người Italia gia nhập Arsenal từ Bologna. Calafiori sẽ có thời gian làm quen, hòa nhập với môi trường mới.
Ben White ở buổi tập. Ngôi sao người Anh nắm chắc suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải Arsenal mùa tới. White là một trong những điểm sáng của Pháo thủ ở mùa giải vừa qua.
Gabriel Magalhaes xông xáo ở buổi tập. Trung vệ người Brazil là chốt chặn hàng đầu ở hệ thống phòng ngự Arsenal.
Jorginho tranh bóng với Reiss Nelson. Tương lai Reiss Nelson trở thành dấu hỏi lớn trước mùa bóng mới. Ngôi sao 24 tuổi được mệnh danh là siêu dự bị của Arsenal.

Arsenal có hai mùa giải liên tiếp về nhì ở Premier League sau Man City. Tham vọng của Pháo thủ là lật đổ sự thống trị của Man City tại xứ sương mù.
Sau trận đấu với Liverpool, Arsenal sẽ chạm trán Bayer Leverkusen.
Đội trưởng Martin Odegaard cười tươi.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/buoi-tap-cua-arsenal-calafiori-xuat-hien-odegaard-dau-vat-voi-dong-doi-838524.html