HAGL muốn đổi tên, VFF có câu trả lời

CLB HAGL trải qua mùa giải V-League 2023/24 đầy khó khăn khi đội bóng phố Núi đứng ở vị trí thứ 10 chung cuộc. Thực tế, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành chỉ tránh được vị trí phải đá play-off ở vòng cuối cùng nhờ chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng.

Mới đây, trong quá trình chuẩn bị cho mùa bóng 2024/25, HAGL đã gửi đơn xin đổi tên một lần nữa. Cụ thể, mùa giải trước CLB có nhà tài trợ mới nên hoạt động dưới tên gọi LPBank HAGL, nhưng lúc này đội bóng của bầu Đức muốn đổi lại tên cũ.

CLB HAGL sẽ trở về với cái tên quen thuộc. Ảnh: VPF

Gần đây, VFF cũng đã có câu trả lời về vấn đề này. Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, Tổng Thư Ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - Dương Nghiệp Khôi - cho biết: "Trong công văn xin đổi lại tên cũ, CLB Hoàng Anh Gia Lai không nói lý do. Tuy nhiên việc bỏ tên nhà tài trợ, rút gọn tên đội bóng thì mọi người đều ủng hộ. Nên Ban chấp hành VFF đã đồng ý.

Chúng tôi đang làm thông báo để gửi cho các CLB. Ngoài ra có CLB Quy Nhơn Bình Định nữa. Đội bóng này cũng xin đổi tên từ CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định thành Quy Nhơn Bình Định".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hagl-muon-doi-ten-vff-co-cau-tra-loi-838515.html