Cơ hội 'lột xác' của Đình Bắc

Mới đây, thông tin từ Bongdaplus cho hay, CLB CAHN đang có ý định chiêu mộ sao mai Nguyễn Đình Bắc. Theo đó, đội bóng ngành ngành công an đang có những đàm phán về chế độ đãi ngộ, tiền lương và mức lót tay cho tiền đạo trẻ sinh năm 2004. Được biết, nhà vô địch V.League 2023 sẵn sàng chi ra một khoản phí để mua hợp đồng 4 năm còn lại của cầu thủ xứ Nghệ với Quảng Nam. Đây được xem là thương vụ có thể mang về những lợi ích cho nhiều phía.

Nguyễn Đình Bắc là ngôi sao trẻ đầy triển vòng của bóng đá Việt Nam từ khoảng hơn một năm trở lại đây. Nhân tố sinh năm 2004 được HLV Philippe Troussier trao cơ hội lên ĐTQG và đã thể hiện khá tốt. Anh ghi bàn cho Những chiến binh Sao Vàng tại trận gặp Philippines thuộc VL thứ 2 World Cup 2026, tỏa sáng rực rỡ trong màn đọ sức cùng Nhật Bản tại ASIAN Cup hồi đầu năm và được đánh giá là một ngôi sao lớn trong tương lai. Nhưng kể từ đó, vận đen lại đeo bám nhân tố 19 tuổi.

CAHN muốn chiêu mộ Nguyễn Đình Bắc.

Sau trận gặp Nhật Bản tại ASIAN Cup 2024, Nguyễn Đình Bắc đã dính chấn thương rồi không còn thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Trở lại Quảng Nam, cầu thủ xứ Nghệ bị kỷ luật nội bộ và ít được HLV Văn Sỹ Sơn sử dụng tại V.League cũng một phần do những vấn đề về thể trạng. Tại VCK U23 châu Á 2024, vận đen cũng đeo bám sao mai này khi anh bị lật cổ chân chỉ 10 phút ra sân ở trận gặp U23 Kuwait vào ngày 17/04.

Trong suốt một giai đoạn khá dài, chấn thương đã khiến Đình Bắc không thể chứng tỏ mình dù rất khát khao thi đấu. Để rồi, những dồn nén dường như được chân sút sinh năm 2004 giải tỏa khi anh chơi rất hay và liên tục ghi bàn cho U21 Quảng Nam tại VL giải U21 Quốc gia vừa qua. Giờ đây, cơ hội lại được mở ra nếu trò cưng của HLV Philippe Troussier gia nhập CAHN.

Nguyễn Đình Bắc là sao mai triển vọng của bóng đá Việt Nam.

Được chơi với các đồng đội ở đẳng cấp cao như Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trong hay Vũ Văn Thanh, đó thật sự là môi trường cực tốt để Đình Bắc phát triển hơn nữa, khẳng định bản thân và chứng minh giá trị. Những u uất, dồn nén trong thời gian qua vì chấn thương có thể được giải tỏa và cầu thủ 19 tuổi hứa hẹn 'lột xác' mạnh mẽ. Đây cũng là cơ hội để anh sớm trở lại ĐT Việt Nam khi giờ đây, HLV Philippe Troussier đã không còn tại vị mà thay vào đó là chiến lược gia Kim Sang-sik.

Nguyễn Đình Bắc được xem là ngôi sao triển vọng trong tương lai. Việc CAHN có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này vừa giúp họ bổ sung một nhân tố chất lượng cho mục tiêu chinh phục nhiều đấu trường ở mùa giải tới, còn là cách để nuôi dưỡng tài năng của bóng đá Việt Nam. Đây là thương vụ đáng chờ đợi sẽ được 'kích nổ' trong thời gian tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/co-hoi-lot-xac-cua-dinh-bac-838513.html