Arteta gieo sầu cho cổ động viên Arsenal

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Arsenal đã khiến người hâm mộ "sướng rơn" khi chi hơn 200 triệu bảng để mang về một vài tân binh chất lượng như Declan Rice, Kai Havertz hay Jurrien Timber, giúp chất lượng đội hình "Pháo thủ" được cải thiện đáng kể.

Arsenal khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, điều này không được tái diễn ở mùa hè năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Emirates mới chỉ mang về Riccardo Calafiori với mức phí rơi vào khoảng 42 triệu bảng và kích hoạt điều khoản mua đứt của David Raya, cộng thêm tài năng trẻ Tommy Setford.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Mirror Sports ghi lại), chính huấn luyện viên Mikel Arteta cũng thừa nhận Arsenal không thể mua sắm mạnh tay như năm ngoái. Ông nói: "Chúng tôi không mong đợi làm bất cứ điều gì tương tự như vậy. Đó là thực tế. Chúng tôi phải chờ diễn biến của thị trường. Chúng tôi đã xác định được những điều chúng tôi có thể cải thiện".

Mikel Arteta thừa nhận Arsenal không thể chi tiêu mạnh tay như năm ngoái.

Sau khi công bố bản hợp đồng Riccardo Calafiori, Mikel Arteta và Edu Gaspar sẽ tiếp tục với những mục tiêu như Mikel Merino ở phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arteta-gieo-sau-cho-co-dong-vien-arsenal-838507.html