Here we go! Obi-Martin rời Arsenal gia nhập Man Utd

Cụ thể, Romano cho hay: "Tin độc quyền! Chido Obi-Martin gia nhập Man United, here we go! Tiền đạo tài năng rời Arsenal và vừa nhận lời đề nghị tới Man United.

Cầu thủ đã từ chối lời đề nghị cao hơn từ Đức để ký hợp đồng với Man United. Dự án của Man United đã thuyết phục được tài năng hàng đầu sinh năm 2007 nhận lời".

Obi-Martin hiện mới 16 tuổi. Mùa giải vừa qua, tài năng trẻ này đã ghi tới 5 hat-trick trong 9 trận đấu cuối cùng của giải U18 Premier League.

Tân binh tài năng của Man Utd.

Arsenal trao cho cầu thủ trẻ này những điều khoản mới, đối với các cầu thủ không được ký hợp đồng chuyên nghiệp trước 17 tuổi. Tuy nhiên, do không đạt được thỏa thuận, Obi-Martin quyết định rời câu lạc bộ.

Ngay lập tức, Man Utd săn đón. Họ cho người đưa Obi-Martin đi tham quan các cơ sở vật chất của đội bóng và nhanh chóng nhận được lời đề nghị từ tiền đạo trẻ.

Obi Martin được tờ Goal ví von là Erling Haaland của Arsenal. Điều nổi bật ngay lập tức ở Martin về vóc dáng, thể chất. Chiều cao 1m88 ở tuổi 16 khiến anh quá vượt trội so với các đồng đồng cùng trang lứa.

Thành tích ghi 32 bàn chỉ sau 18 lần ra sân ở giải U18 Premier League mùa trước là rất ấn tượng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/here-we-go-obi-martin-roi-arsenal-gia-nhap-man-utd-838493.html