Fabian Ruiz và Mikel Merino, Arsenal chọn ai?

Theo quan điểm đến từ Charles Watts, dù được liên kết với Fabian Ruiz, mục tiêu hàng đầu của Arsenal để củng cố lại tuyến giữa vẫn sẽ là Mikel Merino. Ký giả người Anh cho biết:

"Chúng ta biết rằng Mikel Merino là cầu thủ mà họ thích. Arsenal đã xác định cậu ấy là mục tiêu trước kỳ EURO, và màn trình diễn của Merino cho tuyển Tây Ban Nha ở Đức chỉ xác nhận thêm rằng cậu ấy là cầu thủ có thể tạo ra ảnh hưởng ở Premier League."

Ruiz gần đây đang được liên kết với Arsenal.

“Có sự quan tâm dành cho Merino đến từ các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha, vì dự kiến, mức giá của cậu ấy là rất tốt do tình trạng hợp đồng với Real Sociedad. Nhưng tôi nghĩ, Arsenal cũng sẽ tăng cường quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi sau khi hoàn tất thương vụ Calafiori."

“Đã có những mối liên hệ với các tiền vệ khác. Tôi đã thấy Fabian Ruiz được đề cập gần đây, tất nhiên cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ Merino là mục tiêu chính, và cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời. Merino sẽ tăng thêm tính linh hoạt, điều này rất quan trọng đối với bất kỳ bản hợp đồng nào dưới thời Arteta."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/fabian-ruiz-va-mikel-merino-arsenal-chon-ai-838477.html