Puka vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, Gin Tuấn Kiệt đi đâu cũng kè kè bên vợ, nắm tay không rời

Khi ghi hình một chương trình, Puka cho biết cô đang gặp vấn đề sức khỏe và đã nhờ chồng, Gin Tuấn Kiệt, thực hiện các thử thách thay cho mình.

Gần đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tham gia chương trình thực tế với vai trò khách mời. Trong phần trò chơi, Puka chia sẻ rằng cô đang gặp vấn đề về sức khỏe và nhờ đến sự giúp đỡ của ông xã trong các thử thách. Gin Tuấn Kiệt đã đảm nhận toàn bộ các trò vận động và yêu cầu của trò chơi, trong khi Puka chỉ thực hiện những hoạt động nhẹ nhàng.

puka-vuong-nghi-van-mang-thai-con-dau-long-1
Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng nhau tham gia quay hình một chương trình

Khán giả cũng đã chụp được hình ảnh vợ chồng Puka ở hậu trường, trong đó Gin Tuấn Kiệt luôn kè kè bên vợ, nắm tay cô không rời. Nữ diễn viên mặc đồ rộng, trang điểm nhẹ nhàng và thường xuyên đặt tay lên bụng.

puka-vuong-nghi-van-mang-thai-con-dau-long-2
Gin Tuấn Kiệt luôn theo sát bên cạnh vợ

Vì những chi tiết này, nhiều khán giả suy đoán rằng Puka đang mang thai đứa con đầu lòng. Cô tránh tham gia các trò chơi cần vận động mạnh, đi đứng cũng cẩn thận hơn, và được chồng bảo vệ chu đáo. Hiện tại, phía nữ diễn viên vẫn chưa có phản hồi về thông tin này.

Đây không phải là lần đầu tiên Puka vướng phải tin đồn mang bầu. Trước đó, hồi tháng 4, Puka cũng từng vướng nghi vấn mang thai nhưng cô lên tiếng phủ nhận: “Sao nhiều người nói em có bầu quá vậy. Mặt mộc em giống có bầu lắm hả ta?. Em chưa có tin vui, khi nào có em thông báo cả nhà vui cùng em nha!”.

Trước khi tổ chức lễ cưới với Gin Tuấn Kiệt, Puka đã từng dính nghi vấn về việc đang mang thai. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã thẳng thắn lên tiếng để đính chính thông tin này: “Tôi đâu có bầu đâu. Cho nên tôi phải đi 2 bướ c lộn mèo 1 cái để cho người ta tin là tôi không có bầu”.

puka-vuong-nghi-van-mang-thai-con-dau-long-4
Puka từng nhiều lần dính nghi vấn mang bầu

Vào tối ngày 6/9/2023, Gin Tuấn Kiệt đã chính thức công khai hình ảnh cầu hôn Puka sau 4 năm hẹn hò trong bí mật. 

puka-vuong-nghi-van-mang-thai-con-dau-long-3
Gin Tuấn Kiệt chính thức đăng ảnh cầu hôn Puka vào ngày 6/9/2023

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới tại 4 địa điểm. Cặp sao làm lễ ăn hỏi vào ngày 1/11/2023, tổ chức tiệc cưới tại bãi biển Cam Ranh (Khánh Hòa) vào ngày 4/11/2023, tiếp tục lễ cưới tại TP.HCM vào ngày 6/11/2023, và tổ chức một buổi lễ tại quê nhà của cô dâu ở Đồng Tháp vào ngày 16/11/2023. Gin Tuấn Kiệt đã mang sính lễ bao gồm 20 cây vàng và 500 triệu đồng để hỏi cưới diễn viên Puka tại quê nhà cô.

Hằng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/puka-vuong-nghi-van-mang-thai-con-dau-long-gin-tuan-kiet-di-dau-cung-ke-ke-ben-vo-nam-tay-khong-roi-838470.html