Tin chuyển nhượng Arsenal tối 30/7: Diễn biến vụ Sane; Cú hích Merino

Diễn biến vụ Sane

Sky Sports Germany đưa tin, Arsenal đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Leroy Sane và có kế hoạch đưa anh trở lại Premier League. Hợp đồng hiện tại giữa Sane và Bayern Munich chỉ còn lại thời hạn đến năm 2025, nhưng các cuộc đàm phán gia hạn giữa đôi bên vẫn chưa đi đến giai đoạn quyết định. Vì vậy, Pháo thủ đang có hy vọng trong thương vụ này.

Sane có thể trở lại Premier League.

Tạm biệt Smith Rowe

Theo Football London, Emile Smith Rowe đã chấm dứt sớm tour du đấu Mỹ cùng Arsenal để trở lại London và gia nhập Fulham. Trước mắt, Pháo thủ sẽ nhận về 27 triệu bảng từ việc thanh lý Smith Rowe, kèm theo các điều khoản bổ sung trị giá 8 triệu bảng. Dự kiến, thông báo chính thức sẽ được công bố ngay trong tuần này.

Thăm dò Osimhen

Theo ấn phẩm Corriere Dello Sport, Arsenal đã tiếp cận Napoli để dò hỏi về trường hợp của Victor Osimhen. Tuy vậy, có lẽ động thái này cũng không mang nhiều ý nghĩa, khi Napoli đang đàm phán tích cực với Chelsea về một thương vụ tiềm năng cho Osimhen, trong khi Pháo thủ vẫn đang nhắm đến Viktor Gyokeres như mục tiêu hàng đầu của mình.

Cú hích Merino

Merino là ưu tiên của Arsenal sau thương vụ Calafiori.

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, Chelsea đang đàm phán trực tiếp với Atletico Madrid về trường hợp của Conor Gallagher, và nếu thương vụ này được thực hiện thỉ Arsenal sẽ bớt đi một đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua chiêu mộ Mikel Merino. Bên cạnh Atletico, Merino cũng được cho là mục tiêu của Barcelona, nhưng đội chủ sân Camp Nou lại đang tập trung vào Nico Williams và Dani Olmo.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-arsenal-toi-30-7-dien-bien-vu-sane-cu-hich-merino-838436.html