Tin chuyển nhượng Liverpool tối 30/7: Tiếc khi không ký Calafiori; Rõ thương vụ Maximillian Beier

1. Gravenberch sẽ không rời Liverpool hè này

Theo David Lynch, việc Ryan Gravenberch rời Liverpool sau một mùa giải là quá sớm. Chia sẻ trên Substack, phóng viên này khẳng định rằng các nguồn tin thân cận với cầu thủ người Hà Lan mô tả những đồn đoán về tương lai của anh là "bất định".

Trong những tuần gần đây, các báo cáo cho rằng cựu tiền vệ của Bayern Munich và Ajax có thể chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ.

2. Rõ thương vụ Maximillian Beier

Theo phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sports, Chelsea và Aston Villa đã gửi các đề nghị 'cụ thể' cho Maximilian Beier. Kể cả Liverpool cũng đã liên hệ với Beier trong những tháng gần đây.

Cầu thủ 21 tuổi này có điều khoản giải phóng hợp đồng là 30 triệu euro (25 triệu bảng Anh) và quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trong vòng hai tuần tới.

3. Tiếc khi không ký Calafiori

Liverpool theo đuổi Calafiori bất thành.

Truyền thông Anh cho biết những người của Liverpool tiếc nuối khi biết rằng Arsenal đã ký hợp đồng với Riccardo Calafiori.

Trung vệ người Italia đã ra mắt Pháo thủ vào đêm Thứ Hai và cùng các đồng đội mới tại Mỹ và sẽ tham gia vào chuyến du đấu tiền mùa giải. Liverpool sẽ đối đầu với Pháo thủ vào sáng Thứ Năm (giờ Việt Nam) và Calafiori có chơi ngay ở trận đấu này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-liverpool-toi-30-7-tiec-khi-khong-ky-calafiori-ro-thuong-vu-maximillian-beier-838435.html