Tin chuyển nhượng Man City tối 30/7: Alvarez báo tin mừng; Nhập nhằng Joao Cancelo

Alvarez hạnh phúc ở Man City

Julian Alvarez, hiện đang tham dự Thế vận hội cùng đội tuyển quốc gia sau khi giành chức vô địch Copa America, được đồn đoán muốn rời Man City khi anh muốn có một vai trò quan trọng hơn.

Tuy nhiên, những bình luận của anh về tương lai cho thấy anh hạnh phúc ở Etihad hơn so với những thông tin đã được đưa ra. Cầu thủ 24 tuổi này cho biết: "Có rất nhiều lời bàn tán. Tôi tập trung ở đây vì đây là một giải đấu ngắn."

"Tại Manchester City, tôi cảm thấy rất tốt, tôi đã chơi rất nhiều phút. Nhưng chúng ta sẽ xem sau Thế vận hội. Đầu tiên, nếu có thể, tôi sẽ nghỉ vài ngày. Sau đó, chúng ta sẽ quyết định. Có thể thật khó chịu khi phải ngồi ngoài trong các trận đấu lớn, các cầu thủ luôn muốn giúp đỡ trên sân. Nhưng mùa giải của tôi đã diễn ra tốt đẹp, vì vậy tôi rất vui."

Alvarez thừa nhận hạnh phúc ở Man City.

Tương lai Cancelo chưa rõ ràng

Tương lai của Joao Cancelo vẫn chưa được giải quyết vì anh được cho là không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola tại Manchester City.

Anh được mong đợi sẽ chuyển hẳn đến Barcelona sau mùa giải cho mượn ấn tượng, nhưng Barca không muốn đáp ứng các yêu cầu của City vì họ tập trung vào các thỏa thuận khác như Nico Williams và Dani Olmo. Do đó, tương lai của Cancelo vẫn chưa được rõ ràng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-man-city-toi-30-7-alvarez-bao-tin-mung-nhap-nhang-joao-cancelo-838434.html