Tin chuyển nhượng Chelsea tối 30/7: Williams ra quyết định; Napoli chấp nhận Lukaku

Williams đưa ra quyết định

Chelsea vốn khó có thể chiêu mộ Nico Williams với sự cạnh tranh của Barcelona và Paris Saint-Germain, nhưng ít nhất Nico Williams sẽ không phải là cầu thủ của Arsenal vào mùa hè này. Trên thực tế, có vẻ như cầu thủ chạy cánh này sẽ không chuyển đi đâu cả.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Williams đã hứa với anh trai Inaki rằng anh sẽ chơi thêm một mùa giải nữa tại Bilbao. Theo nhà báo Daniel Sobis, Williams đã quyết định ở lại Athletic Club cho mùa giải 2024/2025.

Đây là một đòn giáng mạnh vào tất cả những câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với anh, nhưng nếu lời hứa về thêm một mùa giải nữa là đúng, sẽ có nhiều đồn đoán hơn về tương lai của Williams vào mùa hè tới.

Nico sẽ không đổi màu áo hè này.

Bỏ lỡ Cherki vào năm ngoái

Theo nhà báo Patrick Berger của Sky Sports, Rayan Cherki đã đến rất gần với việc chuyển đến Chelsea từ Olympique Lyonnais vào mùa hè năm ngoái, nhưng thỏa thuận đã đổ vỡ.

Hoán đổi Lukaku với Osimhen

Theo The Guardian, Napoli sẵn sàng chấp nhận Romelu Lukaku trong các cuộc đàm phán với Chelsea về Victor Osimhen. Lukaku sẽ trở lại tập luyện tại Cobham vào tuần này sau 2 mùa giải được cho mượn tại Inter Milan và Roma.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-chelsea-toi-30-7-williams-ra-quyet-dinh-napoli-chap-nhan-lukaku-838430.html