Tin chuyển nhượng Man Utd tối 30/7: Bất ngờ Rabiot; "Cú twist" Casemiro

Fulham tái khởi động vụ McTominay

Theo Sky Sports, sau khi đề xuất ban đầu trị giá 17 triệu bảng bị Manchester United từ chối hồi đầu tháng, Fulham dự kiến sẽ sớm trở lại bàn đàm với một lời đề nghị mới dành cho Scott McTominay. Được biết, CLB thành London sẽ tập trung vào thương vụ này sau khi chính thức hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Emile Smith Rowe.

Bất ngờ Rabiot

Theo báo cáo từ Tutto Juve, cựu tiền vệ Juventus, Adrien Rabiot đã bất ngờ từ chối lời đề nghị đến từ Liverpool, dù anh có mong muốn chuyển sang Premier League. Thay vào đó, Rabiot muốn khoác áo Man Utd và vẫn đang chờ đợi một động thái từ đội chủ sân Old Trafford.

Rabiot khước từ Liverpool.

Bế tắc trong vụ Wan-Bissaka

Theo báo cáo từ The Athletic, dù Man Utd muốn thanh lý Aaron Wan-Bissaka và West Ham cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ này, hai bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng và các cuộc đàm phán cho đến nay hoàn toàn “không có tiến triển”. Được biết, Man Utd cần phải tống khứ Wan-Bissaka trước khi tiến hành chiêu mộ Noussair Mazraoui.

Bến đỗ bất ngờ cho Pellistri

Theo tiết lộ từ ký giả Giannis Chorianopoulos, Panathinaikos đang đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Facundo Pellistri vào mùa Hè năm nay. Hợp đồng của chân sút người Uruguay sẽ chính thức đáo hạn vào năm sau, và anh cũng không còn cơ hội cạnh tranh suất đá chính tại Old Trafford. Vì vậy, viễn cảnh Pellistri chuyển sang đầu quân cho Panathinaikos là hoàn toàn khả thi.

"Cú twist" Casemiro

Casemiro có khả năng trụ lại Old Trafford.

Theo báo cáo từ GIVEMESPORT, Man Utd tin rằng Casemiro vẫn sẽ góp mặt trong đội hình cho trận đấu mở màn Premier League mùa giải mới, do HLV Erik Ten Hag không chấp thuận cho tiền vệ người Brazil rời khỏi câu lạc bộ. Đây là một động thái thực sự bất ngờ, bởi Casemiro luôn được cho là nằm trong danh sách thanh lý của Man Utd và Quỷ đỏ cũng đã nhắm đến nhiều tiền vệ chất lượng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-man-utd-toi-30-7-bat-ngo-rabiot-cu-twist-casemiro-838428.html