"Sancho không phải là ưu tiên hàng đầu của PSG"

Dù đã có những cuộc nói chuyện với HLV Erik Ten Hag, tương lai của Jadon Sancho tại Man Utd vẫn đang bị bỏ ngỏ. Cách đây không lâu, PSG đã tiếp cận với Sancho nhưng Jonathan Johnson đánh giá anh không phải là ưu tiên của CLB nước Pháp.

Tương lai của Sancho bỏ ngỏ.

Johnson nói trên The Transfer Show: "Đây là một điều thú vị. PSG và Manchester United cũng được cho là có liên hệ với Manuel Ugarte. Theo tôi biết, mặc dù PSG quan tâm đến Jadon Sancho, nhưng họ đã thấy màn trình diễn của cậu ấy ở trong trận bán kết Champions League ở cả hai lượt trận khi anh ấy chơi cực kỳ tốt trong nửa sau mùa giải dưới màu áo Borussia Dortmund."

"Họ thích cậu ấy, thích hồ sơ của cậu ấy và khả năng hợp hệ thống, nhưng hiện tại vẫn chưa có gì tiến triển, mặc dù họ rất muốn có một cầu thủ có tầm cỡ ngôi sao như cậu ấy."

"Thay vào đó, họ đang chuyển sang các mục tiêu như Joao Neves và Desire Doue, vì vậy sẽ có hai sự bổ sung ở hàng tiền vệ, những người cũng là những lựa chọn đa năng. Hiện tại, Sancho không phải là ưu tiên hàng đầu, nhưng cậu ấy là cầu thủ được PSG quan tâm vào mùa hè này."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sancho-khong-phai-la-uu-tien-hang-dau-cua-psg-838425.html