Chelsea gửi lời đề nghị đến sao tuyển Đức, Beier

Beier vừa trải qua mùa giải thăng hoa trong màu Hoffenheim. Sau 33 trận ra sân tại Bundesliga, tiền đạo 21 tuổi ghi tới 16 bàn thắng, góp phần lớn giúp đội chủ sân PreZero Arena giành 1 suất tham dự Europa League mùa tới với vị trí thứ 7 chung cuộc ở hạng đấu cao nhất bóng đá Đức.

Cầu thủ sinh năm 2002 cũng đã được HLV Julian Nagelsmann trao 1 suất trong đội hình tuyển Đức tham dự EURO 2024 trên sân nhà và có được 25 phút ra sân. 

Phong độ ấn tượng thời gian qua giúp Beier lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có Chelsea khi CLB tây London khao khát chiêu mộ thêm 1 chân chạy cánh trái khác nhằm thay thế cho bộ đôi Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. 

Nguồn tin mới đây từ Sky Sport Germany tiết lộ Chelsea đã gửi 1 giao kèo cá nhân đến phía đại diện ngôi sao của Cỗ xe tăng và đang chờ câu trả lời.

Chelsea muốn chiêu mộ Beier.

Tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge chưa có bất kỳ động thái đàm phán với Hoffenheim.

Ngoài Chelsea, Aston Villa và Bayer Leverkusen là những đội bóng nổi bật khác muốn có được sự phục vụ nơi Beier. 

Cũng theo tờ Sky Sport Germany, hiện cầu thủ sinh năm 2002 chưa đưa ra quyết định cuối cùng, dự kiến khoảng 2 tuần tới, Beier sẽ có thông báo đến các đối tác.

Chelsea đang trải qua kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. Suốt hơn 1 tháng qua, The Blues đã đón tổng cộng 6 tân binh.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chelsea-gui-loi-de-nghi-den-sao-tuyen-duc-beier-838422.html