Chuyển nhượng tối 30/7: Sancho gật đầu với PSG; Arsenal đón cú hích vụ Gyokeres

1. Man United lên 2 phương án dự phòng cho Ugarte 

Theo Sky Sports, Manchester United sẽ chuyển hướng sang 2 mục tiêu là Youssouf Fofana của AS Monaco và Martin Zubimendi của Real Sociedad nếu không thể đạt được thỏa thuận với Paris Saint-Germain cho trường hợp tiền vệ Manuel Ugarte. 

Được biết lời đề nghị hỏi mua Ugarte từ Quỷ Đỏ vẫn còn cách xa yêu cầu 60 triệu euro của đội chủ sân Công viên các hoàng tử. 

Man United gặp khó vụ Ugarte.

2. Smith Rowe đếm ngày rời Arsenal 

Theo Sky Sports, Fulham tiến gần đến việc sở hữu tiền vệ Emile Smith Rowe sau khi Arsenal chấp nhận lời đề nghị mới nhất trị giá 27 triệu bảng chưa kèm phụ phí. 

Ngôi sao người Anh dự kiến sẽ có mặt ở đại bản doanh CLB tây London trong tuần này để kiểm tra y tế. 

3. Sancho gật đầu với PSG 

Theo báo Pháp Sports Zone, PSG đã đạt những thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Jadon Sancho của Man United. 

Ngôi sao người Anh dù đã giải quyết mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag nhưng vẫn bị ban lãnh đạo Quỷ Đỏ rao bán vì không còn nằm trong kế hoạch tương lai.

Sancho sẽ gia nhập PSG hè này?

4. Liverpool nhắm sao Serie A, Frendrup 

Báo cáo từ Tutto Mercato Web cho hay Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Morten Frendrup của Genoa hè này. 

Ngoài ra, Aston Villa cũng đang để mắt tới cầu thủ người Đan Mạch nhưng tờ báo trên khẳng định Liverpool mới là bến đỗ trong mơ của ngôi sao 23 tuổi. 

Hồi tháng 1 năm nay, Liverpool cũng đã theo dõi Frendrup nhằm làm phương án dự phòng cho 1 Wataru Endo luống tuổi.  

 5. Howe cam kết tương lai của Guimaraes

Trả lời phỏng vấn với The Athletic, HLV Eddie Howe tự tin tiền vệ Bruno Guimaraes sẽ ở lại Newcastle United mùa tới dù đang được Arsenal và Manchester City quan tâm. 

“Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cậu ấy không khiến tôi bận tâm. Tôi nghĩ điều đó cũng không ảnh hưởng đến Guimaraes lúc này và tôi tin sẽ không có điều gì xảy ra từ đây cho đến hết mùa hè. Chúng tôi đang tập trung hướng tới chiến dịch 2024/25”, Howe nói. 

Theo báo chí Anh, bất kỳ đội bóng nào muốn có ngôi sao người Brazil đều phải chi ra 100 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng với Chích Chòe. 

6. Cú lừa Chiesa 

Báo chí Italia trước đó tiết lộ Tottenham Hotspur là một trong những CLB theo đuổi tiền đạo Federico Chiesa của Juventus nhưng theo The Mirror, Gà Trống không hề có ý định chiêu mộ ngôi sao người Italia.

HLV Ange Postecoglou đã hài lòng với chất lượng nhân sự bên hành lang trái với sự góp mặt của những Son Heung-min, Timo Werner hay Lucas Bergvall. 

Tottenham không quan tâm Chiesa.

7. Chelsea và Atletico đàm phán vì Gallagher 

Theo nhà báo Romano, đại diện Atletico đã có mặt ở đại bản doanh Chelsea nhằm sớm chốt thương vụ chiêu mộ tiền vệ Conor Gallagher.

Ngôi sao người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues, do đó CLB tây London muốn sớm tống khứ cầu thủ 24 tuổi nhằm tránh mất trắng vào hè năm sau. 

Hiện Chelsea muốn thu về ít nhất 40 triệu euro nếu bán Gallagher. 

8. Liverpool từ chối bán 2 cầu thủ 

Theo Romano, trong 24 giờ qua, Liverpool đã từ chối những lời đề nghị dành cho tiền vệ Endo và trung vệ Sepp van den Berg.

Marseille là đội muốn có Endo nhưng lời hỏi mua trị giá 12 triệu bảng của đại diện nước Pháp đã bị The Kop khước từ.

Trong khi đó, PSV cố gắng tiếp cận Van den Berg với lời đề nghị 8 triệu bảng nhưng đội chủ sân Anfield định giá ngôi sao người Hà Lan ở mức 20 triệu bảng. 

9. Cựu sao Tottenham đắt hàng

Sau quãng thời gian dẫn dắt Maccabi Tel Aviv thành công khi giúp đội bóng này vô địch Israel Premier League và Toto Cup, cựu tiền đạo Robbie Keane đã nhận được nhiều chú ý từ các đội bóng tại châu Âu. 

Keane đã rời ghế nóng ở Maccabi vào tháng trước. 

10. Cú hích vụ Gyokeres cho Arsenal

Theo SPORT, Sporting đã chuẩn bị cho ngày chia tay tiền đạo Viktor Gyokeres khi đã thương thảo với Coventry City về việc giảm lợi nhuận chia tiền bán ngôi sao người Thụy Điển trong tương lai cho đội bóng nước Anh từ 20% xuống còn 10%. 

Gyokeres là mục tiêu săn đón dài lâu của Arsenal. Mùa trước, cầu thủ 26 tuổi ghi tới 42 bàn sau 50 trận cho đội chủ sân Jose Alvalade. 

11. Napoli có thể cho Chelsea mượn Osimhen 

Theo tờ The Athletic, Napoli đang cân nhắc đồng ý để tiền đạo Victor Osimhen đến Chelsea theo dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản tùy chọn mua đứt. Ngược lại The Blues phải bán đứt Romelu Lukaku cho CLB vùng Naples. 

Chelsea có bước tiến lớn để sở hữu Osimhen.

12. Chelsea chuẩn bị công bố tân binh 

Theo Romano, thủ môn Filip Jorgensen đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Chelsea.

Để có được sự phục vụ của ngôi sao người Đan Mạch, Chelsea đã phải trả cho Villarreal số tiền 20.7 triệu bảng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-30-7-sancho-gat-dau-voi-psg-arsenal-don-cu-hich-vu-gyokeres-838414.html