Barca vs Man City (6h, 31/7): Pep 3 trận không thắng

Barcelona sẽ bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải 2024/25 của mình vào tối thứ Ba với trận giao hữu với nhà vô địch Premier League Manchester City. Đây là trận giao hữu đầu tiên của Barcelona trong mùa hè, nhưng Man City của Pep Guardiola đã chơi trận thứ 2 tại Mỹ và thua cả Celtic, AC Milan.

Tổng quan trận đấu

Barcelona đã bước vào kỷ nguyên mới dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick và sẽ rất thú vị để xem HLV Đức thể hiện như thế nào tại Camp Nou, vì sẽ có áp lực buộc ông phải giành các danh hiệu. Gã khổng lồ xứ Catalan đã về nhì tại La Liga mùa giải trước (sau Real Madrid), trong khi họ đã bị loại ở tứ kết của cả Champions League và Copa del Rey.

Image caption

Tại Mỹ, họ sẽ đối đầu với Man City, Real Madrid và AC Milan trong khuôn khổ chuyến du đấu. Đội bóng của Flick sau đó sẽ đối đầu với Monaco tại Joan Gamper Trophy vào ngày 12 tháng 8 trước khi có trận khai màn La Liga trên sân khách trước Valencia vào ngày 17 tháng 8.

Bản hợp đồng duy nhất của Barcelona cho đến nay trong mùa hè này là Pau Victor từ Girona, nhưng câu lạc bộ dự kiến ​​sẽ hoạt động tích cực trong những tuần tới, với mục tiêu hàng đầu của họ được cho là Nico Williams của Athletic Bilbao.

Trong khi đó, Man City sẽ chính thức bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu ở Community Shield vào ngày 10 tháng 8, trước khi mở màn mùa giải Premier League của họ trên sân khách trước Chelsea vào ngày 18 tháng 8. Họ đã khởi động mùa hè này bằng hai trận thua. Đầu tiên là thất bại 3-4 trước Celtic và mới đây là trận thua 2-3 trước AC Milan. Đội bóng của Pep sẽ khép lại chuyến du đấu trên đất Mỹ bằng các trận đấu với Barcelona và Chelsea

Man City đã thua hai trận giao hữu gần nhất.

Cho đến nay, The Citizens chỉ mới có một bản hợp đồng khi họ đưa về Savinho từ Troyes, và cầu thủ 20 tuổi này được kỳ vọng sẽ có vai trò lớn trong mùa giải tới.

Thông tin lực lượng

HLV Flick đã công bố danh sách 31 cầu thủ tham dự US Tour, và có rất nhiều gương mặt quen thuộc trong danh sách, bao gồm cả Alejandro Balde đã khỏe lại.

Pedri, Frenkie de Jong, Gavi, Ronald Araujo và Ansu Fati vắng mặt vì chấn thương, nhưng Raphinha và Ilkay Gundogan sẽ gia nhập đội vào thứ Hai, trong khi Jules Kounde cũng sẽ đến vào ngày 1 tháng 8. Dự kiến Barcelona sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất trong hiệp một để đấu Man City, sau giờ nghỉ Flick sẽ có những sự thay đổi hàng loạt.

Đối với Man City, những cầu thủ như Kyle Walker, Ruben Dias, John Stones, Nathan Ake, Manuel Akanji, Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, Rodri và Jeremy Doku đều vắng mặt do vừa dự các giải đấu quốc tế. Trong khi đó, Julian Alvarez, người đang được đồn đoán sẽ ra đi vào mùa hè, đang thi đấu cho tuyển U23 Argentina tại Thế vận hội, vì vậy, The Citizens không có lực lượng mạnh nhất. Mateo Kovacic, Oscar Bobb, James McAtee, Jack Grealish và Erling Haaland là những ngôi sao được kỳ vọng sẽ ra sân.

Đội hình xuất phát dự kiến:

Barca: Ter Stegen; J Araujo, I Martinez, Christensen, Fort; Romeu, Gundogan, Torre; Roque, Lewandowski, Victor

Man City: Ederson; Lewis, Simpson-Pusey, Doyle, Gvardiol; Kovacic, Perrone; Bobb, McAtee, Grealish; Haaland

Dự đoán tỷ số: 2-2 (Theo Sportmole)

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/barca-vs-man-city-6h-31-7-pep-3-tran-khong-thang-838397.html