Thêm sao Việt kiều chia tay đội bóng V-League

Theo đó, Martin Lò đã trở thành cái tên kế tiếp rời 1 đội bóng V-League sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn với CLB Hải Phòng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ mang dòng máu Australia bày tỏ: "Tôi cảm ơn Hải Phòng FC và những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và tin tưởng vào mình trong suốt 5 mùa giải V-League đã qua.

Nhiều điều đã thay đổi nhưng sự nhiệt huyết, máu lửa của người dân và người hâm mộ Đất Cảng luôn rực cháy. Hải Phòng mãi là ngôi nhà thứ 2 của Martin Lò. Xin cảm ơn và sớm hẹn gặp lại".

Martin Lò từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội U23 Việt Nam. Ảnh: Sport.

Thời gian qua, các cầu thủ Việt kiều đang gặp nhiều khó khăn hơn trong việc trụ lại V-League. Mùa giải vừa qua, lần lượt Adriano Schmidt, Mạc Hồng Quân rời Bình Định, Trương Quốc Minh tạm biệt Quảng Nam, Ryan Hà không được Hà Nội FC giữ lại hay Steven Đặng Thanh Hoàng chia tay Đà Nẵng sau khi đội bóng này vô địch Hạng Nhất là những trường hợp đáng chú ý.

Thậm chí, các tuyển thủ quốc gia như Nguyễn Filip hay Đặng Văn Lâm cũng đang sa sút phong độ. Gương mặt Việt kiều hiếm hoi thi đấu nổi bật là thủ thành Patrik Lê Giang, người gác đền xuất sắc nhất V-League mùa trước.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/them-sao-viet-kieu-chia-tay-doi-bong-v-league-838371.html